อยากเป็นบอดี้การ์ดต้องทำอย่างไร?

25221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากเป็นบอดี้การ์ดต้องทำอย่างไร?

อยากเป็นบอดี้การ์ดต้องทำอย่างไร?

“บอดี้การ์ด” อีกหนึ่งอาชีพในฝันของใครหลายๆคน และถือได้ว่าเป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงสูงมากเช่นกัน มีหลายคนที่สนใจในอาชีพบอดี้การ์ดและได้สอบถามกับทาง BODYGUARD VIP THAILAND มากันเยอะ ว่า “อยากเป็นบอดี้การ์ดต้องทำอย่างไร?” วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับสายงานอาชีพบอดี้การ์ดกัน

กว่าจะเป็นบอดี้การ์ดได้...ไม่ใช่เรื่องง่าย !1 
เพราะชีวิตจริงไม่เหมือนในละคร
ผู้ที่เป็นบอดี้การ์ดนั้นต้องผ่านบททดสอบอะไรบ้าง?

1 ต้องผ่านการฝึก
การฝึกบอดี้การ์ดต้องฝึกอย่างไร? ฝึกอะไรบ้าง?

จะเป็นบอดี้การ์ดต้องได้รับการฝึก "VIP PROTECTION" หลักสูตรการอารักขาบุคคลสำคัญ ซึ่งการฝึกวีไอพีโพรเท็คชั่นนี้จะมีการฝึกในหลายส่วน เช่น การฝึกป้องกันตัวด้วยมือเปล่า, การฝึกใช้อาวุธ, การฝึกอารักขาคุ้มกันแบบระยะประชิด, การฝึกปฐมพยาบาลแบบยุทธวิธี, การฝึกขับรถทางยุทธวิธี, ความรู้ด้านกฎหมาย, ความรู้ในการใช้เทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยต่างๆ รวมไปถึงการวางตัวและมารยาททางสังคมที่พึงปฏิบัติ เป็นต้น โดยแต่ละหลักสูตรจะมีการฝึกตั้งแต่พื้นฐานเบื้องต้นไปถึงการฝึกระดับชำนาญการขั้นสูง

2 ตรวจสุขภาพและทดสอบร่างกาย
ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ในการเป็นบอดี้การ์ดนั้นต้องมีความพร้อมทั้งกายและใจ โดยผู้ที่จะเป็นบอดี้การ์ดต้องได้รับการตรวสุขภาพประจำปี ต้องไม่มีโรคประจำตัว หรือโรคติดต่อที่ร้ายแรง

3 การเช็คประวัติอาชญากรรม
ผู้ที่จะมาเป็นบอดี้การ์ดกับทางบริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด นั้นต้องยินยอมในการยื่นส่งเอกสารการตรวจประวัติอาชญากรรม ให้กับทางบริษัทโดยสมัครใจ

4 ยื่น Portfolios เพื่อรับการพิจารณา
ผู้ที่จะมาสมัครเป็นบอดี้การ์ดนั้นต้องทำ Resume พร้อมกับ Portfolio ยื่นให้กับทางบริษัทเพื่อให้ทางบริษัทำพิจารณา โดยทางบริษัทจะพิจารณาจากข้อมูลที่แนบส่งมา ถ้าผ่านขั้นตอนนี้จะมีการนัดหมายมาสัมภาษณ์อีกครั้ง


5 สัมภาษณ์และทดสอบทางด้านจิตใจ
มุมมองความคิดและทัศนคติ 
เมื่อมาถึงการสัมภาษณ์ ทางบริษัทจะมีการสัมภาษณ์ข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม รวมถึงการสัมภาษณ์การทดสอบเกี่ยวกับปฏิภาณไหวพริบ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มุมมอง ทัศนคติต่างๆของผู้สมัครบอดี้การ์ด

 

หลักสูตรฝึกบอดี้การ์ด

ดยสรุปแล้วกว่าจะมาเป็นบอดี้การ์ดได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และยิ่งการเข้าร่วมสมัคากับบริษัทหรือองค์กรใหญ่ๆ ที่มีลูกค้าระดับสูงใช้บริการ จำเป็นต้องคัดทีมบอดี้การ์ดที่เข้าร่วมทำงานที่ต้องเป็นบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ โดยทางบริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศกทย) จำกัด ถือได้ว่าเป็นบริษัทบอดี้การ์ดเอกชนอันดับ 1 ของเมืองไทย โดยกลุ่มลูกค้าของทางบริษัทเป็นกลุ่มลูกค้าที่เป็นบุคคลสำคัญและผู้ที่มีชื่อเสียงของแต่ละวงการทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ใช้บริการบอดี้การ์ดกับเรา ทางบริษัทจึงให้ความสำคัญเป็นอย่างสูงในการคัดเลือกบุคลากรมาร่วมทีมบอดี้การ์ดกับทางบริษัท โดยบริษัท BODYGUARD VIP THAILAND ได้มีการวางมาตรฐานของบอดี้การ์ด ดังนี้

บอดี้การ์ดของเรา
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่ได้รับการฝึกหลักสูตร VIP Protection การอารักขาบุคคลสำคัญมาโดยเฉพาะในระดับชำนาญการ และมีประสบการณ์ในการทำงานไม่ต่ำกว่า 3 ปี
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีความรู้ข้อบทกฎหมายแห่งราชอณาจักรไทยและสากล
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ได้รับการฝึกอบรมในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น รวมไปถึงการทำ CPR และการปฐมพยาบาลแบบยุทธวิธี
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้มีประสบการณ์การทำงาน และไม่มีประวัติเสียหายในการทำงาน
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่ไม่เคยต้องโทษในคดีอาญา คดีอาชญากรรม คดียาเสพติด และคดีร้ายแรงต่างๆ
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว หรือโรคติดต่อร้ายแรง
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีปฏิภาณไหวพริบที่ดี สามารถแก้ไขปัญหาและเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีบุคลิกภาพและมารยาทที่ดีต่อทุกคน
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้มีวุฒิภาวะ ทั้งอารมณ์ ความคิด และ จิตใจ ที่ดี
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจด้านเทคโนโลยีและการสื่อสารเป็นอย่างดี

สำหรับท่านที่สนใจอาชีพบอดี้การ์ด รวมถึงท่านที่ต้องการเพิ่มประสบการณ์ด้านงานอารักขาบุคคลสำคัญ สามารถคลิ๊กที่นี่เพื่อดูหลักสูตรการฝึกอบรม VIP PROTECTION ของ BODYGUARD VIP THAILAND ที่ทางทีมผู้บริหารได้คัดเลือกครูฝึกระดับประเทศมาร่วมในการฝึกอบรมและเพิ่มเติมความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆให้กับท่าน

ฝึกบอดี้การ์ด



ติดต่อเรา
บริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด
TEL : 0616878888
TEL : 0911588888
TEL : 0875619999

LINE : @bodyguardvipth
IG : @bodyguardvipthailand
FB : @bodyguardvipthailand
WEB : www.bodyguardvipthailand.com

#บริษัทบอดี้การ์ด #ฝึกบอดี้การ์ด #อาชีพบอดี้การ์ด #บอดี้การ์ดส่วนตัว #บอดี้การ์ดมืออาชีพ #บอดี้การ์ดอารักขาบุครลสำคัญ #vipprotection #closeprotection #tactical #bodyguard #bodyguardvipthailand

 

ฝึกบอดี้การ์ด


 

***วีดีโอและรูปภาพผลงานทั้งหมดบนเว็บไซต์ www.bodyguardvipthailand.com เป็นภาพผลงานของทางบริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด ห้ามนำไปใช้ทุกรณี มิฉะนั้นจะดำเนิคดีตามกฎหมายถึงที่สุด***

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้