รักษาความปลอดภัยมงกุฎเพชร MISS UNIVERSE

1850 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รักษาความปลอดภัยมงกุฎเพชร MISS UNIVERSE

บอดี้การ์ดดูแลมงกุฎเพชร MISS UNIVERSE

มูลค่ารวมกว่าพันล้านบาท

THE MISS UNIVERSE ORGANIZATION และ JKN ที่ให้ความไว้วางใจให้ BODYGUARD VIP THAILAND ดูแลรักษาความปลอดภัยมงกุฎ Miss Universe รวมมูลค่ากว่าพันล้านบาท ที่นำมาจัดแสดง ณ True Icon Hall at ICONSIAM ในงาน MISS UNIVERSE × MOUAWAD  ; Unveiling the new crown "Force for Good" the New Emblem of Beautifully Confident ซึ่งเป็นเครื่องหมายแห่งเกียรติยศอันทรงเกียรติสำหรับผู้ชนะการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 71 ในวันที่ 15 มกราคม 2566 นี้ โดยในงานนี้นำโดยคุณ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ พร้อม มร. เฟรต โมอาวาด, คุณ นาตาลี เกลโบว่า และ คุณ อาภัสรา หงส์สกุล ร่วมขึ้นเวทีเปิดตัวมงกุฎเพชร Miss Universe ดีไซน์ใหม่ลำดับที่ 12 ของจักรวาลสุดอลังการณ์

การรักษาความปลอดภัยงานอีเว้นท์ที่มีของสำคัญและมีมูลค่าสูง ในการทำงานของทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยงานอีเว้นท์จะมีการเตรียมการวางแผนการทำงานอย่างรัดกุม ทั้งการเข้าดูพื้นที่จัดงาน การวางจุดรักษาความปลอดภัยซึ่งมีความสำคัญมากในการดูจุดบอดต่างๆ เรามีการทำ Security Plan โดยทีมงานมืออาชีพ และให้ทางผู้จัดงานได้ดูและแอพพรูฟ ซึ่งงานรักษาความปลอดภัยของสำคัญที่มีมูลค่าสูงนั้นต้องประเมินให้ระเอียดเพื่อความรัดกุมและป้องกันการเกิดช่องว่างที่จะทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ และที่สำคัญอีกประการคือการคัดเลือกบุคลากรเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานโดยผ่านการเช็คประวัติและได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี

ทางทีมบริษัทเจเคเอ็นได้ให้ความสำคัญและเข้าใจถึงการทำงานด้านการรักษาความปลอดภัย โดยไว้วางใจมห้ทีม BODYGUARD VIP THAILAND โดย บริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด ดูแลรักษาความปลอดภัยมงกุฎเพชร Miss Universe ในครั้งนี้ ทางทีมงานทุกคนต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วย

BODYGUARD VIP THAILAND POWERED BY MAGNATE SECURITY GUARD Co., Ltd.

FOLLOW US
IG : @bodyguardvipthailand
FB : @bodyguardvipthailand
TikTok : @bodyguardvipthailand
WEB : https://www.bodyguardvipthailand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้