จ้างบอดี้การ์ด บริการบอดี้การ์ดส่วนตัว บริษัทบอดี้การ์ดมืออาชีพอันดับ 1 ของเมืองไทย BODYGUARD VIP THAILAND

44336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จ้างบอดี้การ์ด บริการบอดี้การ์ดส่วนตัว บริษัทบอดี้การ์ดมืออาชีพอันดับ 1 ของเมืองไทย BODYGUARD VIP THAILAND

ขั้นตอนการจ้างบอดี้การ์ด
จ้างบอดี้การ์ดมีขั้นตอนอะไรบ้าง?หากคุณกำลังกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน การหาบริษัทรักษาความปลอดภัยนั้นคือสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นการจะหาบริษัทบอดี้การ์ดเพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับคุณ สิ่งที่ควรคำนึงถึง คือ

 1 ต้องเป็นบริษัทที่ได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้องกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และต้องมีใบอนุญาตประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัยตามพระราชบัญญัติรักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้อง

2 บอดี้การ์ดของบริษัทนั้นๆ ต้องได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการฝึกด้านยุทธวิธีต่างๆ รวมถึงมีประสบการณ์ในการทำงานและการวางตัวในการเข้าสังคมอย่างมีมารยาทและให้เกียรติในสังคมBODYGUARD VIP THAILAND เป็นแบรนด์บริษัทบอดี้การ์ดระดับชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งอยู่ในการบริหารงานโดยบริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด ที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องและได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัยตามพระราชบัญญัติรักษาความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจและอุ่นใจได้ว่า คุณได้เลือกบริษัทบอดี้การ์ดมืออาชีพระดับประเทศของเมืองไทยมาดูแลคุณอย่างปลอดภัย


การเตรียมข้อมูลในการให้กับทางทีมบอดี้การ์ด มีดังนี้
การจ้างบอดี้การ์ดนั้นมีความสำคัญอย่างมากที่ผู้ว่าจ้างต้องให้ข้อมูลเชิงลึกกับทางบริษัทบอดี้การ์ด ข้อมูลต่างๆจะเป็นประโยชน์สำหรับท่าน เมื่อทางบริษัทฯได้รับข้อมูลและเข้าใจในรายละเอียดของงาน เข้าใจถึงปัญหาของลูกค้าแล้ว ทางเราจะทำการวางแผนงานให้ทางลูกค้า โดยข้อมูลต่างๆ ของลูกค้าจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวที่สอดคล้องกับ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2563 PDPA (Personal Data Protection Act)การเตรียมข้อมูลในการให้กับทางทีมบอดี้การ์ด มีดังนี้

• ข้อมูลพื้นฐานของลูกค้าการจ้างบอดี้การ์ด ทางบริษีทฯ จะมีเจ้าหน้าที่พูดคุยสอบถามข้อมูลพื้นฐานและมีแบบฟอร์มในการกรอกข้อมูลของวีไอพี ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ, ID Card, Passport, กรุ๊ปเลือด, โรคประจำตัว, ยาที่ใช้เป็นประจำ, การแพ้ยา/แพ้อาหาร, เบอร์ติดต่อในกรณีฉุกเฉิน เป็นต้น

• ข้อมูลปัญหาด้านความปลอดภัยของลูกค้า
ลูกค้าจำเป็นต้องให้ข้อมูลเชิงลึกทางทีมงานบอดี้การ์ดอย่างครบถ้วน อาทิเช่น ท่านมีคู่กรณีหรือไม่, ข้อกังวลด้านความปลอดภัยของท่าน

• บอดี้การ์ดส่วนตัว สำหรับท่านที่มีปัญหาด้านความปลอดภัยส่วนตัว ถูกข่มขู่ หรือเคยถูกลอบทำร้ายมาก่อน

• บอดี้การ์ดดาราศิลปินที่ต้องการทีมบอดี้การ์ดอารักขาคุ้มกันในการป้องกันการเข้าถึงตัวดาราศิลปินนั้นๆเน้นป้องกันด้านไหนเป็นพิเศษสามารถแจ้งกับทางแอดมินผู้ประสานงานของทางบริษัทฯได้ โดยบอดี้การ์ดของ BODYGUARD VIP THAILAND มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อน้องๆแฟนคลับ มีมารยาทที่ดี ใช้วาจาอย่างสุภาพ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาในส่วนนี้ บอดี้การ์ดของเรามีความเป็นมืออาชีพแบะมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับดารา ศิลปินชื่อดังระดับโลกมามากมาย

• กรณีลูกค้านักธุรกิจหากท่านมีศัตรูส่วนตัวคู่แข่งทางธุรกิจท่านจำเป็นต้องแจ้งให้ทางทีมบอดี้การ์ดทราบเช่นกัน เกี่ยวกับข้อมูลเชิงลูกต่างๆ เพื่อประโยชน์ต่อตัวท่านเอง

• บอดี้การ์ดมหาเศรษฐี/เซเลบบริตี้ที่ต้องการทีมบอดี้การ์ดอารักขาคุ้มกันไปในสถานที่ต่างๆ ท่านอาจต้องการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินรวมไปถึงความเป็นส่วนตัว

ซึ่งเมื่อได้รับข้อมูลจากลูกค้าเรียบร้อยแล้วทางทีมงานบอดี้การ์ดจะทำการประเมินงานเพื่อการจัดทีมบอดี้การ์ดอารักขาคุ้มกันให้ตรงตามเนื้อหางาน ตรงปัญหาของลูกค้า ดังนั้นลูกค้า/วีไอพีจะได้รับการบริการโดยทีมบอดี้การ์ดที่มีความสามารถตรงตามความต้องการได้ตรงจุด


การแจ้งยืนยันกำหนดการ วัน เวลา สถานที่ นัดหมาย

เมื่อทางลูกค้า/วีไอพีตกลงจ้างบอดี้การ์ด ทำการสรุปวัน เวลา สถานที่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง BODYGUARD VIP THAILAND จะทำการสรุปงานและแจ้งยอดค่าบริการให้ทางลูกค้าได้ทำการชำระเงินในลำดับถัดไป

การชำระเงิน
ทางบริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทที่จดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และมีเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอย่างถูกต้อง เมื่อลูกค้า/วีไอพี ตกลงจ้างบอดี้การ์ด ทางบริษัทฯ จะดำเนินการส่งเอกสารสำหรับการชำระเงินต่างๆให้กับทางลูกค้า/วีไอพี เพื่อทำสัญญาจ้างบอดี้การ์ดและทำการชำระเงินก่อนเริ่มงาน

 

bodyguard

SECURITY PLAN การวางแผนงานรักษาความปลอดภัยเฉพาะบุคคล

เมื่อมีการยืนยันการใช้บริการเรียบร้อยแล้ว จะมีสู่ขั้นตอนการทำ Security Plan ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าของ BODYGUARD VIP THAILAND เท่านั้น โดยการทำแผนรักษาความปลอดภัยเฉพาะบุคคล Personal Security Plan ทาง BODYGUARD VIP THAILAND ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิด้านการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ระดับประเทศของเมืองไทยเป็นผู้จัดทำการวางแผนรักษาความปลอดภัยเฉพาะบุคคลให้ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้ว่าการจ้างบอดี้การ์ดกับทางบริษัท BODYGUARD VIP THAILAND นั้น ท่านจะได้ทีมบอดี้การ์ดมืออาชีพระดับประเทศของเมืองไทยในการจัดการทีมบอดี้การ์ดอารักขารักษาความปลอดภัยที่มากไปด้วยประสบการณ์การทำงานมาดูแลท่าน บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรม VIP Protection ซึ่งเป็นหลักสูตรการฝึกอารักขาบุคคลสำคัญโดยตรง นอกจากนี้ทีมบอดี้การ์ดยังถูกฝึกในด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้น การทำ CPR ด้วย ทุกๆ Skill และประสบการณ์การทำงานของเราเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นบอดี้การ์ดมืออาชีพของเมืองไทย


ทีมบอดี้การ์ดของเราได้รับการฝึกทั้งด้านยุทธวิธี อีกทั้งประสบการณ์การทำงานยาวนานกว่า 10 ปี

 


BODYGUARD VIP THAILAND
WE’RE THE PROFESSIONAL BODYGUARD OF THAILAND

 

จ้างบอดี้การ์ดมืออาชีพ
 
 
SKILL & EXPRIRENCE
 
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่ได้รับการฝึกหลักสูตร VIP Protection การอารักขาบุคคลสำคัญมาโดยเฉพาะโดยครูฝึกระดับประเทศของเมืองไทย

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีความรู้ข้อกฎหมายแห่งราชอาณาจักรไทย และพึงปฏิบัติหน้าที่ให้ดำรงค์ไว้ภายใต้ข้อกฏหมายและความถูกต้อง

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ได้รับการฝึกอบรมในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น รวมไปถึงการทำ CPR และการปฐมพยาบาลทางยุทธวิธี

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้มีประสบการณ์การทำงาน และไม่มีประวัติเสื่อมเสียในการทำงาน

• บอดี้การ์ดของเราได้รับการยื่นตรวจสอบประวัติทางอาชญากรรมมาเรียบร้อยแล้ว เป็นผู้ที่ไม่เคยต้องโทษในคดีอาญา คดีอาชญากรรม คดียาเสพติด และคดีร้ายแรงต่างๆ

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว หรือโรคติดต่อร้ายแรง

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีปฏิภาณไหวพริบที่ดี สามารถแก้ไขปัญหาและเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีบุคลิกภาพที่ดี ได้รับการฝึกอบรมด้านมารยาทและการวางตัวในสังคมอย่างเหมาะสมและให้เกียรติซึ่งกันและกัน

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้มีวุฒิภาวะ ทั้งอารมณ์ ความคิด และ จิตใจ ที่ดี

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจด้านเทคโนโลยีและการสื่อสารเป็นอย่างดี

• บอดี้การ์ดของเราเข้าใจในข้อปฏิบัติด้านข้อมูลความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวที่สอดคล้องกับ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2563 PDPA (Personal Data Protection Act)

 

จ้างบอดี้การ์ดมืออาชีพ

 

บริษัทบอดี้การ์ดที่เหล่าบรรดา VVIP มหาเศรษฐี เซเลบริตี้ ดารา
ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการ BODYGUARD VIP THAILAND

จ้างบอดี้การ์ด

BODYGUARD VIP THAILAND 

ให้สัมภาษณ์ในรายการโชว์ข่าวเช้า ช่วง ธุรกิจคิดนอกกรอบ ทางช่อง PPTV HD 36

 

 

 

TERM AND CONDITION

เงื่อนไขการให้บริการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบุคคล (บอดี้การ์ด) BODYGUARD VIP THAILAND โดยบริษัท รักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด

• OT ระบุตามที่แจ้งในแต่ละแพ็คเกจ เคลียร์ชำระก่อนเที่ยงของวันรุ่งขึ้น เศษนาทีคิดเป็น 1 ชั่วโมง
• แพ็คเกจ Bodyguard ค่าบริการนี้ยังไม่รวมค่าเดินทางในกรณีให้บอดี้การ์ดเดินทางแยกกับลูกค้าทางผู้ว่าจ้างต้องดูแลเรื่องการเดินทางให้ หรือกรณีเดินทางต่างจังหวัดกรุณาติดต่อทีมแอดมินเพื่อประเมินราคา
• ไม่รับคำสั่งที่เป็นการกระทำที่ผิดต่อกฎหมายแห่งราชอาณาจักรไทยและกฎหมายสากล
• กรณีหากรูปแบบการทำงานไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความผิดต่อกฎหมายทางบอดี้การ์ดมีสิทธิ์ยกเลิกการทำงานได้ทันที
• กรณีทีมบอดี้การ์ดได้รับบาดเจ็บระหว่างปฏิบัติงาน ทางผู้ว่าจ้างต้องดูแลค่ารักษาพยาบาลจนกว่าจะหายดี และค่าเยียวยาระหว่างพักรักษาตัวจนกว่าจะสามารถมาปฏิบัติงานต่อได้ (อิงจากใบรับรองแพทย์) โดยค่ารักษาพยาบาลคิดตามจริงในบิลรักษาพยาบาล และค่าเยียวยาวันละ 5,000 บาท
• กรณียกเลิกบริการไม่สามารถคืนเงินได้
• การเลื่อนใช้บริการต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน จึงจะสามารถเก็บแพ็คเกจไว้ใช้ได้โดยอายุการใช้แพ็คเกจภายใน 30 วัน นับจากวันที่เลื่อนใช้บริการ หากแจ้งเลื่อนกระทันหันไม่สามารถเลื่อนหรือยกเลิกได้

***ข้อมูลของลูกค้าและบอดี้การ์ดจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว สอดคล้องกับ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 PDPA (Personal Data Protection Act)***

 

จ้างบอดี้การ์ด

WHY CHOOSE US?

ทำไมองค์กรใหญ่ๆและภาคเอกชนชั้นนำถึงเลือกใช้บริการบอดี้การ์ดกับ BODYGUARD VIP THAILAND

• เราเป็นบริษัทบอดี้การ์ดที่ได้จดทะเบียนและได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้องตามกำหนดของพระราชบัญญัติรักษาความปลอดภัย ในชื่อ “บริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด” และเป็นบริษัทบอดี้การ์ดที่ได้รับการจดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์เป็นที่เรียบร้อย ในชื่อ “บริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด”

• ทีมผู้บริหารและคณะที่ปรึกษาเป็นผู้มีประสบการณ์ในการทำงานด้านอารักขาบุคคลสำคัญระดับประเทศจนถึงระดับโลก และจบหลักสูตรการอารักขาบุคคลสำคัญโดยตรง

• บอดี้การ์ดของเรามีความเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์การทำงานจริง และผ่านการฝึกอบรมด้านการอารักขาบุคคลสำคัญ และหลักสูตรรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงหลักสูตรอบรมการปฐมพยาบาลทางยุทธวิธี และได้รับการอรมเรื่องมารยาททางสังคมในการวางตัวอย่างเหมาะสม การให้เกียรติซึ่งกันและกัน

• เรามีอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสำหรับนำมาใช้ในงานด้านการรักษาความปลอดภัยอย่างครบวงจร

• เราเน้นการให้บริการลูกค้าด้วยใจ มีความเข้าใจในรายละเอียดของงานและให้ความใส่ใจลูกค้าเพื่อการปฏิบัติภาระกิจสำเร็จลุล่วงด้วยดี

• เรามีการวางแผนงานล่วงหน้าและมีทีมฝ่ายประสานงานตลอดระยะเวลาการทำงานเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการสื่อสารและการดำเนินงาน จึงทำให้ในทุกๆงานของเราดำเนินไปได้สำเร็จด้วยดี

ติดต่อจ้างบอดี้การ์ดมืออาชีพกับเรา
บริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด
TEL : 0616878888
TEL : 0911588888
TEL : 0875619999

WEB : https://www.bodyguardvipthailand.com

LINE : @bodyguardvipth

IG : @bodyguardvipthailand

FB : www.facebook.com/bodyguardvipthailand

TikTok : @bodyguardvipthailand

YouTube : @bodyguardvipthailand

 

 

 

***All content photo and video on this page copyright by BODYGUARD VIP (THAILAND) Co., Ltd. Do not use without permission***

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้