เปิดโปรไฟล์ครูโม ร้อยเอกหญิง กมลชนก แพโต

4518 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดโปรไฟล์ครูโม ร้อยเอกหญิง กมลชนก แพโต

เปิดโปรไฟล์ Instructor หญิงระดับท็อปของเมืองไทย วันนี้ BODYGUARD VIP THAILAND พามาทำความรู้จักกับ ร.อ.หญิง กมลชนก แพโต (ครูโม) นายทหารปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ และครูฝึกหลักประจำหน่วย ฯ

กว่าจะก้าวมาถึงวันนี้เส้นทางการทำงานของครูโมถือได้ว่าไม่ธรรมดา จริงๆ ครูโม เติบโตจากการปฏิบัติหน้าที่ติดตามและดูแลผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกระทรวงกลาโหม ก่อนที่จะขยับมาปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้นำทางทหารระดับสูงของมิตรประเทศ รวมถึงปฏิบัติหน้าที่เป็นครูฝึกยิงปืนให้กับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในปัจจุบัน

ครูโม มีความสนใจในด้าน “Protective Security” มาตั้งแต่ต้น จึงพยายามพัฒนาความสามารถและทักษะที่จำเป็นมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นศิลปะป้องกันตัว การใช้อาวุธชนิดต่างๆ แนวคิดในการปฏิบัติทางยุทธวิธี จนได้รับโอกาสให้เข้ารับการศึกษาในหลักสูตรการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญของหน่วย ฯ

ครูโม แม้จะเป็นฟันเฟืองเล็กๆ แต่ก็มีความตั้งใจที่จะใช้ความรู้ความสามารถที่ตนมี เพื่อพัฒนากองทัพและประเทศไทย ดังนั้น เมื่อครูโมได้พบกับทีมงานที่มีทัศนคติในการทำงานที่คล้ายคลึงกันในระหว่างที่ฝึกศึกษาหลักสูตร ฯ จึงทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจในชุดปฏิบัติการของหน่วย ฯ

ปัจจุบัน ครูโม ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติภารกิจสำคัญต่างๆ มากมาย โดยครูโมยังคงการันตีความสำเร็จในทุกภารกิจที่ได้รับเสมอมา





เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้