ฝึกต่อสู้ป้องกันตัวมือเปล่า ครูบิง K Combatives

3614 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝึกต่อสู้ป้องกันตัวมือเปล่า ครูบิง K Combatives

Combative ถือเป็นศิลปะป้องกันตัวในรูปแบบหนึ่งที่มีความรวบรัด รวดเร็ว และรุนแรง ซึ่งนอกจากเรียนการต่อสู้ด้วยมือเปล่าแล้ว ก็จะมีการใช้ดิ้ว (Tactical Baton) มีดพก รวมไปถึงปืนเข้ามาเป็นอุปกรณ์ในการฝึกสไตล์ Combative ด้วย

เมื่อพูดถึงการฝึก Combative ในเมืองไทยนั้น แน่นอนต้องนึกถึงครูบิง กุลวัฏ ตีรประเสริฐ แห่ง K Combatives โดยครูบิงเป็นอีกหนึ่งท่านที่ได้รับเชิญไปฝึกให้กับหน่วยรบพิเศษต่างๆ ทั้งของเมืองไทยและต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นหน่วยรบพิเศษทางทหาร, ตำรวจ, Balance Torch รวมไปถึงระดับ Cobra Gold ซึ่งถ้าคนในวงการจะรู้กันเป็นอย่างดีในดีกรีและฝีมือที่ไม่ธรรมดาของครูบิง K Combatives

ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 22 ปี ของครูบิง กุลวัฏ ด้วยแรงบันดาลใจจากคุณพ่อตั้งแต่วัยเด็กซึ่งถือได้ว่าเป็นแรงผลักดันทำให้ครูบิงมีความมุ่งมั่นตั้งใจและพยายามในการศึกษาพัฒนาเรียนรู้สะสมประสบการณ์ใหม่ๆในการฝึกด้าน Combative มาโดยตลอดทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ

อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นสำหรับการฝึก Combative นั้นเป็นศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวที่มีความรวบรัด รวดเร็ว และรุนแรง ดังนั้นการฝึก Combative จึงไม่ใช่แค่ฝึกครั้งเดียวจบหรือเรียนรู้จากคลิปวีดีโอเพียงอย่างเดียว แต่การฝึกในรูปแบบของ Combative อย่างแท้จริงต้องฝึกจากครูผู้สอนที่มีความรู้จริง และผู้ฝึกเองต้องมีความรู้และความเข้าใจในศาสตร์ของ Combative อย่างแท้จริงก่อน และต้องได้รับการฝึกทบทวนอยู่เสมอ เพราะไม่เช่นนั้นอาจเกิดอันตรายกับตัวผู้ฝึกได้


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้