เจ้าหน้าที่อารักขาบุคคลสำคัญระดับสูง พันตรี วรนาถ เกิดผล (ผู้พันกัน)

11822 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจ้าหน้าที่อารักขาบุคคลสำคัญระดับสูง พันตรี วรนาถ เกิดผล (ผู้พันกัน)

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญระดับสูง พันตรี วรนาถ เกิดผล (ผู้พันกัน)


“VIP PROTECTION” คืออะไร อธิบายพอสังเขปได้ ดังนี้ คือ การคุ้มครองป้องกันบุคคลสำคัญให้พ้นจากภัยอันตรายที่อาจเกิดขึ้นด้วยความจงใจที่จะกระทำจากฝ่ายตรงข้าม รวมถึงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น อย่างเป็นระบบ โดยมี การรวบรวมข้อมูลข่าวสาร การวิเคราะห์ การกำหนดมาตรการ การวางแผน การปฏิบัติตัวให้เหมาะสม มีทัศนคติที่ดี มีความกล้าหาญ มีความภักดี มีความซื่อสัตย์ มีความยุติธรรม ไม่ละทิ้งต่อหน้าที่ รวมถึงทักษะการใช้อาวุธ ยุทธวิธีส่วนบุคคลของเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญนั้นมีความจำเป็นมากที่ต้องได้รับการฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติการปฏิบัติการยุทธวิธีระดับสูงอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้การปฏิบัติภารกิจนั้นสำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี และการเรียนรู้ที่ดีที่สุดคือการได้ศึกษาเรียนรู้โดยตรงจากผู้ที่มีประสบการณ์หลากหลายรูปแบบและเป็นผู้ที่ปฏิบัติภารกิจการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญที่มีระดับความเสี่ยงของภัยคุกคามในระดับสูง

วันนี้เรามาทำความรู้จักกับครูฝึกด้านการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดา พันตรี วรนาถ เกิดผล หรือ ผู้พันกัน ปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร สังกัด หน่วย รปภ.บุคคลสำคัญฯ ปฏิบัติหน้าที่รปภ.บุคคลสำคัญทางทหารระดับสูงที่มีภัยคุกคามและข่าวสารผลกระทบระดับสูงทั้งบุคคลสำคัญไทยและต่างประเทศ เช่น สหรัฐฯ, รัสเซีย, อิสราเอล, จีน, เกาหลีใต้ ฯลฯ ผ่านการปฏิบัติการทางยุทธวิธีมามากมาย และได้ผ่านการฝึกการใช้อาวุธ และยุทธวิธีฯในระบบที่ทันสมัย ตอบโจทย์กับภารกิจการรปภ.บุคคลสำคัญระดับสูงโดยตรง รวมถึงเป็นครูฝึกVIP Protection Course ของทางหน่วยงานภาครัฐอีกด้วย

ถือได้ว่า ผู้พันกัน นั้น ได้ผ่านประสบการณ์ในการทำงานด้านการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญมาอย่างมากมาย และยังมีความสนใจศึกษาเรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในรูปแบบใหม่ๆในระดับสากล เพื่อนำมาปรับใช้ให้เข้ากับสถานการณ์และยุคสมัยในปัจจุบัน

"Don't let anyone destroy your dignity with their stupidity and ego." พ.ต. วรนาถ เกิดผล

 

เจ้าหน้าที่อารักขาบุคคลสำคัญ

ครูกัน ได้ร่วมปฏิบัติในภารกิจรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญต่างประเทศ งาน Defense & Security 2022 โดยปฏิบัติหน้าที่อารักขาประจำตัว Director of SIBAT, Israel Ministry of Defense.

 

ครูฝึกบอดี้การ์ด

 

ครูฝึกบอดี้การ์ด

 

ครูฝึกบอดี้การ์ด

 

ครูฝึกบอดี้การ์ด


 ***All content photo and video on this page copyright by BODYGUARD VIP (THAILAND) Co., Ltd. Do not use without permission*

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้