บริการรถรับรองวีไอพี พร้อมพลขับพิเศษแบบยุทธวิธี และทีมบอดี้การ์ดอารักขา BODYGUARD VIP THAILAND

4741 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริการรถรับรองวีไอพี พร้อมพลขับพิเศษแบบยุทธวิธี และทีมบอดี้การ์ดอารักขา BODYGUARD VIP THAILAND

BODYGUARD VIP THAILAND พร้อมให้บริการรถอารักขาบุคคลสำคัญ และ รถรับรองระดับ VVIP โดยพลขับที่ผ่านการฝึกการขับรถแบบยุทธวิธีโดยเฉพาะ

ถือได้ว่าเราเป็บริษัทแรกและบริษัทเดียวในเมืองไทยที่ให้บริการในระดับ VVIP สำหรับทีมบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญรวมไปถึง Service บริการต่างๆระดับ VVIP อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ทีมบอดี้การ์ดอารักขาระดับท็อปของเมืองไทย, ทีมรถคุ้มกันวีไอพี, บริการรถรับรองระดับ VVIP

โดยพลขับ และทีมรถอารักขาคุ้มกัน นั้นเป็นพลขับที่ได้รับการฝึกการขับรถแบบยุทธวิธีพิเศษ ซึ่งแตกต่างจากพลขับรถทั่วไป บริการนี้แนะนำสำหรับท่านลูกค้าที่เป็นระดับ VVIP บุคคลสำคัญต่างๆ ระดับประเทศ ระดับโลกที่เดินทางมาที่ประเทศไทย มหาเศรษฐี เซเลบริตี้ รวมไปถึงผู้ที่ถูกคุกคามข่มขู่ เพื่อความปลอดภัยที่สุด เรามีบริการวางแผนรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคลให้กับท่านด้วย

 



รถรับรองวีไอพีของทาง BODYGUARD VIP THAILAND มี ดังนี้


ROLLS ROYCE PHANTOM
ถือได้ว่า Rolls Royce Phantom เป็นรถรับรองระดับ VVIP เป็นยนตรกรรมที่สวยหรูดูแพงที่สุด เป็นรถระดับมหาเศรษฐีเท่านั้นที่จะสามารถเป็นผู้ครอบครอง จึงเป็นรุ่นยอดนิยมที่สุดที่ลูกค้าระดับ VVIP เลือกใช้บริการรถรับรอง Rolls Royce Phantom พร้อมทีมบอดี้การ์ดอารักขากับทาง BODYGUARD VIP THAILAND และถือได้ว่าเราเป็นเจ้าเดียวในเมืองไทยสำหรับรถรับรองระดับ VVIP ในรุ่น Rolls Royce


 

 

MERCEDES BENZ G CLASS

ถือได้ว่าเป็นรถที่เหล่าบรรดามหาเศรษฐีรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ MERCEDES BENZ G CLASS เป็นรุ่นที่ยอดนิยมมาในโซนยุโรปทั้งตะวันออกกลางรวมถึงประเทศไทย และ ณ ตอนนี้ถือได้ว่า BODYGUARD VIP THAILAND เป็นเจ้าเดียวในเมืองไทยที่มีบริการรถรัลรองระดับ VVIP ในรุ่น Mercedes Benz G Class สีดำคันนี้

 


BENTLEY BENTAYGA
เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เหล่าบรรดาเจ้าพ่อเลือกใช้บริการรถรับรองวีไอพีรุ่น Bentley Bentayga รถรับรองในคลาส VVIP แบบ SUV ที่มีคาแร็คเตอร์ภูมิฐานน่ายำเกรง โดย Bentayga นี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ระดับมหาเศรษฐีเท่านั้นที่สามารถครอบครอง 



BENTLEY FLYING SPUR
รถรับรองในคลาส VVIP สุดหรู ดูสุขุมแต่น่าเกรงขามมาในลุคส์สีดำ ภายในห้องโดยสารหรูรา นั่งสบาย ถทอได้ว่า Bemtley Flying Spur ก็เป็นรถรับรองวีไอพีอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงสำหรับรับรอฃแขกระดับ VVIP 

 


BMW i7

รถรับรองวีไอพี สเป็คผู้นำ APEC หรูหรา นั่งสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถ ไม่ว่าจะเป็น Bluetooth, จอ LED, แท่นชาร์จแบตโทรศัพท์ ถือได้ว่า BMW i7 นี้เป็นรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่วีไอพี นักะุรกิจและเซเลบ เลือกใช้บริการมากอีกหนึ่งรุ่น




TOYOTA ALPHARD
ถือได้ว่าเป็นรถรับรอฃวีไอพีที่ได้รับความนิยมสูฃสุด เป็นรถตู้ 6 ที่นั่งรวมคนขับ รุ่นใหม่ล่าสุด ภายในห้องโดยสารหรูหรา นั่งสบาย สไตล์ CEO

 

 



หมายเหตุ :
* ภาพทั้งหมดนี้เป็นภาพลิขสิทธิ์ของทางบริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด ห้ามนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ บริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด

Tel : 0616878888
Tel : 0911588888
Tel : 0875619999

Foreign Customers Call Center
Tel : (+66)89-441-1234

WEB : www.bodyguardvipthailand.com
IG : @bodyguardvipthailand
FB : @bodyguardvipthailand
LINE : @bodyguardvipth

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้