สัมผัสประสบการณ์ระดับ VVIP กับ BODYGUARD VIP THAILAND

3434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สัมผัสประสบการณ์ระดับ VVIP กับ BODYGUARD VIP THAILAND

สัมผัสประสบการณ์ระดับ VVIP

ขอขอบพระคุณ คุณโอม และคุณโม แห่ง CFON RACING นักแข่งรถไฮโซชื่อดัง ที่เลือกใช้บริการ VVIP ของ BODYGUARD VIP THAILAND ประสบการณ์การเป็นวีวีไอพี 1 วันของคุณโอมและคุณโมจะเป็นอย่างไรนั้นติดตามชมได้ทาง Youtube ช่อง CFON RACING

 

 

 

 

ต้องบอกเลยว่าแพ็คเกจ VVIP ของทาง BODYGUARD VIP THAILAND นี้กำลังเป็นที่นิยมมากในเหล่าบรรดาเซเลบ นักธุรกิจ คนดังในเมืองไทย ซึ่งมีความพิเศษสุด ไม่ว่าจะเป็นการ Surprise หรือใช้ในโอกาสพิเศษต่างๆ โดยความพิเศษของรถรับรอง VVIP คันนี้เป็นแบรนด์ระดับ World Class ที่เหล่าบรรดา Billionaires มหาเศรษฐีโลกต่างนิยมใช้รถรุ่นนี้กัน นั่นคือ Rolls Royce Phantom รถหรูระดับ Ultra Luxury และรุ่น Phantom ของ Rolls Royce นั้นเป็นรุ่นท็อปที่สุดของ Rolls Royce อีกด้วย และในบริการ VVIP นี้จะมีบริการพร้อมทีมบอดี้การ์ดส่วนตัวมืออาชีพระดับประเทศของทาง BODYGUARD VIP THAILAND ซึ่งบริษัทบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญอันดับ 1 ของเมืองไทย เป็นบริษัทบอดี้การ์ดที่เหล่า VVIP มหาเศรษฐี นักธุรกิจ ดารา เซเลบ ต่างให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการมากที่สุด


สำหรับท่านที่สนใจใช้บริการรับรอง VVIP สามารถติดต่อได้ทาง บริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด

TEL : 0616878888

TEL : 0911588888

TEL : 0875619999

LINE : @bodyguardvipth

IG : @bodyguardvipthailand

WEB : www.bodyguardvipthailand.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้