บอดี้การ์ดงานแต่งงาน บริการรักษาความปลอดภัยงานแต่งงาน สินสอด ทองมั่น บุคคลสำคัญ จุดคัดกรองผู้ร่วมงาน

29640 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บอดี้การ์ดงานแต่งงาน บริการรักษาความปลอดภัยงานแต่งงาน สินสอด ทองมั่น บุคคลสำคัญ จุดคัดกรองผู้ร่วมงาน

 

บอดี้การ์ดงานแต่งงาน
บริการรักษาความปลอดภัยงานแต่งงาน
สินสอด ทองมั่น บุคคลสำคัญ จุดคัดกรองผู้ร่วมงาน

สำหรับท่านที่กำลังหาบริการบอดี้การ์ดสำหรับงานแต่งงาน BODYGUARD VIP THAILAND เรามีบริการรักษาความปลอดภัยในงานแต่งงาน ด้วยประสบการณ์ในการทำงานอย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี การรันตีด้วยผลงาน

บอดี้การ์ดสำหรับงานแต่งงานเหมาะกับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและต้องการให้งานออกมาราบรื่นเรียบร้อยด้วยดี รวมถึงการรับรองดูแลวีไอพีสำหรับงานที่มีแขกบุคคลสำคัญ, ประธานในงานแต่งงาน, แขกผู้หลักผู้ใหญ่ที่มาร่วมเป็นเกียรติในงาน รวมไปถึงที่มีทรัพย์สิน สินสอด มูลค่าสูง ที่ต้องการรักษาความปลอดภัยเป็นพิเศษ

บริการบอดี้การ์ดสำหรับงานแต่งงานเรามีทั้งบอดี้การ์ดชายและบอดี้การ์ดหญิงที่พร้อมดูแลท่านอย่างมืออาชีพ โดยการทำงานสำหรับบอดี้การ์ดงานแต่งงานนั้นเราแบ่งหน้าที่การดูแลงานออกเป็น 3 ส่วนเพื่อตอบโจทย์ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าดังนี้

1 บอดี้การ์ดดูแลวีไอพีบุคคลสำคัญ จะเน้นในการดูแลเฉพาะบุคคลอย่าใกล้ชิด ป้องกันการจู่โจมหรือเข้าถึงแบบระยะประชิด ดังนั้นในส่วนนี้ถือเป็นอีกส่วนของการทำงานที่สำคัญมากเช่นกัน

2 เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพื้นที่จัดงานแต่ง เน้นการคัดกรองผู้ร่วมงาน สกรีนบุคคลในจุดสำคัญต่างๆพายในงานแต่งงานของท่าน โดยทางหัวหน้าชุดรักษาความปลอดภัยจะทำการวางแผนงานให้กับท่าน มีการบล็อกจุดที่สำคัญให้อย่างรัดกุม ท่านจึงมั่นใจได้ว่าการทำงานของเรามีความละเอียดรอบคอบและรัดกุมและคลอบคลุมในทุกจุดของงาน

3 เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสำคัญ ทรัพย์สินที่มูลค่า เช่น อารักขาสินสอด ทองมั่น ที่นำมาในพิธีงานแต่งงาน เป็นต้น

ตอบโจทย์ทุกปัญหาของท่านด้วยประสบการณ์ในการทำงานที่มากกว่า 10 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า นักธุรกิจ ดารา เซเลบชื่อดังในการจ้างบอดี้การ์ดดูแลงานแต่งงานกับเรา BODYGUARD VIP THAILAND ให้ความสำคัญกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านข้อมูลของลูกค้าจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว สอดคล้องกับ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 PDPA (Personal Data Protection Act)

BODYGUARD VIP THAILAND เป็นแบรนด์ของบริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด ที่ได้รับใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้องตามพระราชบัญญัติธุรกิจรักษาความปลอดภัย 2558 ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้ว่าเราคือบริษัทที่มีมาตรฐานและท่านจะได้ทีมงานมืออาชีพระดับประเทศที่พร้อมดูแลท่าน

หากท่านสนใจต้องการจ้างบอดี้การ์ดดูแลงานแต่งงานของท่านสามารถติดต่อโดยตรงได้ทาง BODYGUARD VIP THAILAND

TEL : 0616878888
TEL : 0911588888
TEL : 0875619999
LINE : @bodyguardvipth
IG : @bodyguardvipthailand
FB : @bodyguardvipthailand
TikTok : @bodyguardvipthailand

WEB : https://www.bodyguardvipthailand.com

#จ้างบอดี้การ์ด #บอดี้การ์ดงานแต่งงาน #บอดี้การ์ดส่วนตัว #บอดี้การ์ดวีไอพี #บอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ #บริษัทบอดี้การ์ดมืออาชีพ #bodyguardvipthailand #bodyguardservice #bodyguard #security #eventsecurity #magnatesecurityguard

 

บอดี้การ์ดงานแต่งงาน

บอดี้การ์ดงานแต่ง

บอดี้การ์ดงานแต่งงาน

ญฏญฤ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้