EVENT SECURITY บริการรักษาความปลอดภัยงานอีเว้นท์มืออาชีพ

1796 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EVENT SECURITY บริการรักษาความปลอดภัยงานอีเว้นท์มืออาชีพ

EVENT SECURITY บริการรักษาความปลอดภัยงานอีเว้นท์อย่างมืออาชีพระดับพรีเมี่ยม

หากท่านกำลังมองหาบริการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยงานอีเว้นท์ Event Security เราคือบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ตอบโจทย์ท่านได้ดีที่สุด BODYGUARD VIP THAILAND โดยบริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด บริการทีมบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ วีไอพีบอดี้การ์ด และ Security Guard เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพื้นที่จัดงานอีเว้นท์ ด้วยบริการบริหารจัดการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในงานอีเว้นท์ที่สำคัญๆอย่างมืออาชีพระดับประเทศของเมืองไทย มีการทำ Security Plan ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าของ BODYGUARD VIP THAILAND เท่านั้น ที่เราจัดการดูแลให้กับลูกค้าเพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด พร้อมด้วยระบบเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยต่างๆที่นำมาร่วมใช้ในการทำงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล

งาน Event แบบไหนที่มีความจำเป็นต้องใช้เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัย?
• งานอีเว้นท์ที่ต้องการความปลอดภัยพิเศษระดับสูง อาทิเช่น งานจัดแสดงเครื่องเพชร หรือ ทรัพย์สินมีค่า
• งานอีเว้นท์ที่มีบุคคลสำคัญมาร่วมงาน โดยเรามีทีมบอดี้การ์ด (เจ้าหน้าที่ อารักขาบุคคลสำคัญ) ในการดูแลแบบ Close Protection รวมถึงเจ้าหน้าที่ Security Guard ที่ดูแลรักษาความปลอดภัยในส่วนของพื้นที่จัดงานดูแลอย่างรอบคอบรัดกุมเพื่อความปลอดภัยสูงสุด
• งานคอนเสิร์ต บริการ Event Security สำหรับดูแลรักษาความปลอดภัยงานคอนเสิร์ตทั้งในส่วนของ Security พื้นที่ และ บอดี้การ์ดดูแลดาราศิลปิน
• งานเปิดตัวภาพยนตร์รอบพิเศษเพื่อป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ การแอบถ่ายคลิปวีดีโอหรือรูปภาพเพื่อนำไปเผยแพร่สู่ระบบดิจิทัลและสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ
• งานประชุมสัมนา ที่ต้องการจัดการด้านระบบรักษาความปลอดภัยในแผนเผชิญเหตุฉุกเฉินต่างๆ
• งาน Gala Dinner ที่มีแขกวีไอพีหรือบุคคลสำคัญมาร่วมในงาน
• งานแต่งงาน ที่มีการนำสินสอดทองมั่นทรัพย์สินมีค่ามาร่วมในพิธีขันหมาก
• งานแต่งงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัว รักษาความปลอดภัยงานแต่งงาน รักษาความปลอดภัยเจ้าบ่าวเจ้าสาว คัดกรองบุคคลที่เข้าร่วมงาน

บริการรักษาความปลอดภัยงานอีเว้นท์ Event Security

บริการ Event Security ของเรามีอะไรบ้าง?
• บริการ Security Guard เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลในส่วนของพื้นที่จัดแสดงงานอีเว้นท์
• บริการบอดี้การ์ด Close Protection Operative เจ้าหน้าที่อารักขาบุคคลสำคัญ เน้นดูแลเฉพาะตัวบุคคล
• บริการให้เช่าอุปกรณ์ตรวจจับวัตถุแบบสแกนด้วยมือ Hand Scan
• บริการให้เช่าอุปกรณ์ตรวจจับวัตถุแบบเดินผ่าน Walk Through
• บริการให้เช่ากล้อง Night Vision สำหรับถ่ายตรวจจับการแอบถ่ายหรือกระทำการละเมิดลิขสิทธิ์ในโรงภาพยนตร์

 

 


การทำงานของ Event Security เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยงานอีเว้นท์มีอะไรบ้าง?
ในส่วนของขั้นตอนการปฏิบัติงาน เมื่อทางลูกค้ายืนยันตกลงจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกับ BODYGUARD VIP THAILAND ทางบริษัทจะมีทีมเจ้าหน้าที่ติดต่อไปเพื่อประสานงานในการรวบรวมข้อมูลข่าวสารต่างๆในขั้นต้น และทางทีมรักษาความปลอดภัยจะจัดทำ Security Plan แผนการรักษาความปลอดภัยของพื้นที่ที่ได้รับผิดชอบโดยยึดหลักการตามระบบมาตรฐานสากลซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าของทาง BODYGUARD VIP THAILAND เท่านั้น

ทำไมลูกค้าเลือกใช้บริการ Event Security กับ BODYGUARD VIP THAILAND
• เรามีทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการรักษาความปลอดภัยงานอีเว้นท์และบุคคลสำคัญ เจ้าหน้าที่ของเราได้รับการฝึกการรักษาความปลอดภัยสถานที่และ รปภ. บุคคลสำคัญ VIP Protection มีความรับผิดชอบในหน้าที่ มีมารยาทที่ดี ตรงต่อเวลา และมีความซื่อสัตย์ในหน้าที่ มีปฏิภาณไหวพริบที่ดี มีวุฒิภาวะในการปฏิงานอย่างมืออาชีพ
• บริษัทของเราได้รีบใบอนุญาตประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้องตาม พ.ร.บ. รักษาความปลอดภัย ในนามบริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด
• ทีมผู้บริหารเป็นทีมระดับชำนาญการและมีประสบการณ์ในการทำงานด้านการรักษาความปลอดภัยระดับประเทศและระดับโลก
• เข้าใจถึงปัญหาของลูกค้าและสามารถตอบโจทย์ในความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี งานจึงออกมาดี ราบรื่น เรียบร้อย สำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดี
• BODYGUARD VIP THAILAND ให้ความสำคัญเกี่ยวกับข้อมูลความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวที่สอดคล้องกับ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2563 PDPA (Personal Data Protection Act)

BODYGUARD VIP THAILAND เรามุ่งมั่นพัฒนาและทุ่มเทในการทำงานด้านการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานของลูกค้าออกมาราบรื่นและสำเร็จลุล่วงด้วยดี เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในการทำงานด้านการรักษาความปลอดภัยของเรามาโดยตลอด และนี่คือส่วนหนึ่งที่ได้รับอนุญาตในการเผยแพร่ไว้สำหรับเป็นโปรไฟล์งานที่เราดูแลรักษาความปลอดภัยงานอีเว้นท์ต่างๆ

Bodyguard Service Thailand บริการบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ

EVENT SECURITY SERVICE

จ้างอบดี้การ์ด บริษัทบอดี้การ์ดมืออาชีพ


BODYGUARD VIP THAILAND โดยการบริหารงานของบริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องตาม พ.ร.บ. รักษาความปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่าท่านได้รับบริการกับบริษัทที่มีมาตรฐานและมีชื่อเสียงอันดับ 1 งานด้านรักษาความปลอดภัยของเมืองไทย

ติดต่อบริการ Event Security กับเรา BODYGUARD VIP THAILAND
TEL : 0616878888
TEL : 0911588888
TEL : 0875619999

LINE : @bodyguardvipth
IG : @bodyguardvipthailand
FB : @bodyguardvipthailand
TikTok : @bodyguardvipthailand

WEB : https://www.bodyguardvipthailand.com

#eventsecurity #securityservicethailand #securityguard #รักษาความปฃอดภัยงานอีเว้นท์ #bodyguardservice #จ้างบอดี้การ์ด #รปภบุคคลสำคัญ #บอดี้การ์ดมืออาชีพ #บริษัทบอดี้การ์ด #bodyguardvipthailand #magnatesecurityguard

รูปภาพและเนื้อหาในหน้าเว็บไซต์นี้เป็นลิขสิทธิ์ของทางบริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด ห้ามนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต

All pictures and articles on this page copyright by BODYGUARD VIP THAILAND CO., LTD.

บริการรักษาความปลอดภัยงานEvent บริษัทบอดี้การ์ด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้