บอดี้การ์ดหญิง ความสำคัญของบอดี้การ์ดหญิง บทบาท หน้าที่ ภารกิจ

5688 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บอดี้การ์ดหญิง ความสำคัญของบอดี้การ์ดหญิง  บทบาท หน้าที่ ภารกิจ

บอดี้การ์ดหญิงมีความสำคัญอย่างไร?

ถ้าพูดถึงบอดี้การ์ดหญิง หลายคนอาจมองในข้อจำกัดของพวกเธอทั้งด้านพละกำลัง และปัจจัยอื่นๆ แต่คุณยังไม่รู้ว่ากว่าจะมาเป็นบอดี้การ์ดหญิงได้นั้น พวกเธอต้องผ่านการฝึก การทดสอบอย่างหนักและสม่ำเสมอ ทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ ทักษะการต่อสู้ การใช้อาวุธ การรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ และองค์ความรู้ต่างๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งในส่วนของงานด้านการรักษความปลอดภัยบุคคลสำคัญ หรือ การรักษาความปลอดภัยสถานที่ก็ตาม บอดี้การ์ดหญิงมีความสำคัญมาก เช่น

วีไอพีเป็นผู้หญิง
หากวีไอพีเป็นผู้หญิง อย่างน้อยในทีมต้องมีบอดี้การ์ดหญิง 1 คนที่จะคอยดูแลวีไอพีผู้หญิง ซึ่งในบางสถานการณ์หรือบางสถานที่ไม่เหมาะต่อการที่บอดี้การ์ดชายจะสามารถเข้าไปได้ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยสูงสุดในระดับมืออาชีพจึงจำเป็นต้องมีบอดี้การ์ดหญิงเพื่อให้การดูแลร่วมด้วย ในทางศาสนาและวัฒนธรรมของแต่ละประเทศที่มีความแตกต่างกัน ดังนั้นบอดี้การ์ดหญิงก็มีความสำคัญเช่นกันในการเข้ามาดูแลในการปฏิบัติงานด้านการอารักขาบุคคลสำคัญ

คู่กรณีเป็นผู้หญิง
ในเคสของคู่กรณีเป็นผู้หญิง หากผู้ว่าจ้างมีคู่กรณีเป็นผู้หญิงในการนัดเจรจา ไกล่เกลี่ย คดีความต่างๆ มีความจำเป็นมากที่ต้องใช้บอดี้การ์ดหญิงในการร่วมปฏิบัติงาน ทั้งการป้องกันเหตุ รวมถึงการช่วยสร้างให้สถานการณ์ดูนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น

การตรวจค้น
สำหรับงานอีเว้นท์ที่จำเป็นต้องมีการตรวจค้นเพื่อการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งคัดในงานสำคัญๆนั้นมีความจำเป็นในการตรวจค้นเพื่อความปลอดภัย บอดี้การ์ดหญิงมีความสำคัญอย่างมากที่ต้องใช้บอดี้การ์ดหญิงสำหรับการตรวจค้นผู้หญิงด้วยกัน

บอดี้การ์ดหญิงต้องฝึกอะไรบ้าง?
การวางพื้นฐานการฝึกบอดี้การ์ดหญิงอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก โดยบอดี้การ์ดหญิงของทาง BODYGUARD VIP THAILAND ได้รับการฝึกโดยครูฝึกระดับประเทศของเมืองไทย โดยบอดี้การ์ดหญิงของเราผ่านการฝึกเฉพาะทาง
• ฝึกการรปภ.บุคคลสำคัญ
• ฝึกการต่อสู้ป้องกันตัว Combatives
• ฝึกการยิงปืนแบบยุทธวิธี
• ฝึกการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และการปฐมพยาบาลแบบยุทธวิธี

บอดี้การ์ดหญิง


ทำไมองค์กรใหญ่ๆ และภาคเอกชนชั้นนำถึงเลือกใช้บริการบอดี้การ์ดหญิงกับ BODYGUARD VIP THAILAND
• บอดี้การ์ดหญิงของเราได้รับการฝึกโดยครูฝึกระดับประเทศของเมืองไทย และมีการฝึกทบทวนอย่าสม่ำเสมอ 
• บอดี้การ์ดหญิงของเรามีประสบการณ์ในการทำงานด้านอารักขาบุคคลสำคัญและงานรักษาความปลอดภัยอีเว้นท์ และเป็นผู้ที่มีวุฒิภาวะ มีไหวพริบและปฏิภาณที่ดีในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
• บอดี้การ์ดหญิงของเราได้รับการอบรมด้านมารยาทการวางตัวอย่างสุภาพและให้เกียรติในสังคม
• บอดี้การ์ดหญิงของเราเป็นผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีบุคลิกภาพที่ดี มีใจรักในงานรักษาความปลอดภัย
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจด้านเทคโนโลยีและการสื่อสารเป็นอย่างดี
• บอดี้การ์ดหญิงของเราเข้าใจในข้อปฏิบัติด้านข้อมูลความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวที่สอดคล้องกับ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2563 PDPA (Personal Data Protection Act)

บอดี้การ์ดหญิง

บริการบอดี้การ์ดหญิงมีอะไรบ้าง?
• บริการบอดี้การ์ดหญิงส่วนตัว
• บริการบอดี้การ์ดหญิงอารักขาบุคคลสำคัญ
• บริการบอดี้การ์ดหญิงดูแลศิลปิน ดารา เซเลบ
• บริการบอดี้การ์ดหญิงคุ้มกันความปลอดภัยส่วนบุคคลในการขึ้นศาล คดีสำคัญต่างๆ
• บริการบอดี้การ์ดหญิงรักษาความปลอดภัยงานอีเว้นท์ต่างๆ
• บริการบอดี้การ์ดหญิงสำหรับรักษาความปลอดภัยงานแต่งงาน
• บริการบอดี้การ์ดหญิงสำหรับดูแลรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคลในสถานบันเทิง, Nightclub, Concert

ในปัจจุบันนี้ถือว่า BODYGUARD VIP THAILAND ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในการให้บริการบอดี้การ์ดส่วนตัว รวมถึงบริการบอดี้การ์ดหญิงในงานอารักขาบุคคลสำคัญและงานรักษาความปลอดภัยอีเว้นท์ต่างๆ ที่มียอดจองคิวงานบอดี้การ์ดหญิงเต็มทุกเดือน สำหรับท่านที่สนใจจ้างบอดี้การ์ดหญิงสามารถติดต่อ BODYGUARD VIP THAILAND โดย บริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด ที่ได้รับในอนุญาตประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้องตาม พ.ร.บ. รักษาความปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่าท่านได้รับบริการกับบริษัทที่มีมาตรฐานและมีชื่อเสียงในสายงานด้านรักษาความปลอดภัยของเมืองไทย

ติดต่อจ้างบอดี้การ์ดหญิงกับเรา BODYGUARD VIP THAILAND
TEL : 0616878888
TEL : 0911588888
TEL : 0875619999

FOLLOW US
LINE : @bodyguardvipth
IG : @bodyguardvipthailand
FB : @bodyguardvipthailand
TikTok : @bodyguardvipthailand

***All content photo and video on this page copyright by BODYGUARD VIP (THAILAND) Co., Ltd. Do not use without permission***

#บอดี้การ์ดหญิง #บอดี้การ์ด #บอดี้การ์ดส่วนตัว #จ้างบอดี้การ์ด #บริการบอดี้การ์ด #บริษัทบอดี้การ์ดมืออาชีพ #bodyguardservice #bodyguardvipthailand #magnatesecurityguard #bodyguardcompanyofthailand

บอดี้การ์ดหญิง

บอดี้การ์ดหญิง

บอดี้การ์ดหญิง

บอดี้การ์ดหญิง

 

***All content photo and video on this page copyright by BODYGUARD VIP (THAILAND) Co., Ltd. Do not use without permission***

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้