EVENT SECURITY SERVICES บริการวางระบบป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ภาคเอกชนภายในโรงภาพยนตร์

281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EVENT SECURITY SERVICES บริการวางระบบป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ภาคเอกชนภายในโรงภาพยนตร์

BODYGUARD VIP THAILAND จัดทีมตรวจป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ภาคเอกชนดูแลภายในโรงภาพยนตร์ ในงาน CINEASIA 2022 อุตสาหกรรมภาพยนตร์นานาชาติ จัดขึ้นที่ ICON CINECONIC at ICONSIAM

CineAsia ถือได้ว่าเป็นงานนิทรรศกาลอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ระดะบนานาชาติ โดยปีนี้ถืิเป็นโอกาสที่ดีที่มีการจัดงานนี้ขึ้นที่เมืองไทย เพื่อผลักดันภาพยนตร์ไทยให้เกิด Soft Power ส่งออกวัฒนธรรมบันเทิงและวิถีความเป็นไทยผ่านเรื่องราวของภาพยนตร์สู่ตลาดโลก โดยงาน Cine Asia ครั้งที่ 26 นี้ ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ตัวแทนประเทศไทยร่วมเป็นเจ้าภาพสนับสนุนการจัดงานด้วย ณ โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค และทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม

งาน CineAsia 2022 เป็นงานที่รวมผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมภาพยนตร์ระดับนานาชาติ ตั้งแต่ผู้สร้างภาพยนตร์, นักแสดง, ผู้กำกับ, ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์, ค่ายภาพยนตร์ต่างๆ, ตัวแทนธุรกิจโรงภาพยนตร์ทั่วเอเชีย, ผู้ประกอบการเครื่องฉายภาพยนตร์ ที่นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมความบันเทิงของโลกภาพยนตร์ในอนาคตมานำเสนอให้ผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์ทั่วเอเชียและทั่วโลกได้ชมและเลือกซื้อ เช่น เครื่องเสียง จอภาพยนตร์ ลำโพง เก้าอี้นั่งในโรงภาพยนตร์ กล้อง เครื่องฉายภาพยนตร์ เครื่องจำหน่ายตั๋ว เครื่องทำป็อปคอร์น เป็นต้น ผู้เข้าชมงานจะได้รับโอกาสเยี่ยมชมการแสดงสินค้า สามารถเรียนรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีล่าสุด ตลอดจนมีผู้กำกับ นักแสดงระดับเอเชียและฮอลลีวูดมาร่วมงานด้วย โดยในงานนี้มีการจัดฉายไลน์อัพภาพยนตร์ล่วงหน้าของปี 2023 เพื่อให้ผู้สร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูดสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์ และให้ผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์สามารถทำแผนการตลาดโปรโมตภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ จึงเป็นงานที่รวมตัวของคนในแวดวงภาพยนตร์กว่า 2,000 คน จาก 50 ประเทศทั่วโลก สะท้อนให้เห็นถึงอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่มีการพัฒนาเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

 

บริษัทบอดี้การ์ดมืออาชีพ


BODYGUARD VIP THAILAND รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากทีมผู้บริหาร CineAsia ในการดูแลรักษาความปลอดภัยตรวจและป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ในโรงภาพยนตร์ในครั้งนี้ เรามีทีมงานที่มีความเป็นมิออาชีพ มีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยมาใช้ในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น Night Vision Camera และอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมต่างๆ ทีม Sucurity ของเราเป็นผู้ที่มีความเข้าใจรูปแบบการทำงาน กฎหมาย และการปฏิบัติต่อผู้อื่นด้วยมารยาทที่ดีอย่างเหมาะสม และนอกจากนี้เรายังมีทีม Support ดูแลตลอดการทำงาน จึงทำให้งานในครั้งนี้ราบรื่นและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

EVENT SECURITY SERVICE THAILAND

 

BODYGUARD VIP THAILAND เรามีบริการวางระบบดูแลป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ในโรงภาพยนตร์ด้วยประสบการณ์อย่างมืออาชีพ พร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายจากค่ายภาพยนตร์ยักษ์จากทั่วทุกมุมโลกในการดูแลในงานสำคัญที่จัดขึ้นในเมืองไทย

ODYGUARD VIP THAILAND บริหารงานโดยทีมมืออาชีพระดับประเทศของเมืองไทย “ได้รับการจดทะเบียนตามพระราชบัญญัติธุรกิจรักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้อง” ในนาม บริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด #ᴍᴀɢɴᴀᴛᴇꜱᴇᴄᴜʀɪᴛʏɢᴜᴀʀᴅ ท่านจึงมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับบริการบอดี้การ์ดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างมีมาตรฐานและมืออาชีพ

Contact Us
Bodyguard VIP (Thailand) Co., Ltd.
TEL : 0616878888
TEL : 0911588888
TEL : 0875619999

LINE : @bodyguardvipth

#securityguard #bodyguardthailand #eventsecurity #เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย #บริษัทรักษาความปลอดภัย #บอดี้การ์ดมืออาชีพ #bodyguardvipthailand #cineasia

 

EVENT SECURITY SERVICE THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้