จ้างบอดี้การ์ด บริการบอดี้การ์ดส่วนตัว บริษัทบอดี้การ์ดมืออาชีพอันดับ 1 ของเมืองไทย BODYGUARD VIP THAILAND

49059 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จ้างบอดี้การ์ด บริการบอดี้การ์ดส่วนตัว บริษัทบอดี้การ์ดมืออาชีพอันดับ 1 ของเมืองไทย BODYGUARD VIP THAILAND

จ้างบอดี้การ์ดมืออาชีพของเมืองไทย

การจ้างบอดี้การ์ดมืออาชีพสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงคือต้องเลือกบริผษัทบอดี้การ์ดที่มีมาตรฐาน มีใบอนุญาตธุรกิจรักษาความปลอดภัยตาม พระราชบัญญัติฯ และบุคคลากรทีมบอดี้การ์ดที่มีศักยภาพและได้รับการฝึกบอดี้การ์ด VIP Protection โดยครูฝึกระดับชำนาญการ มีประสบการณ์ในสายอาชีพบอดี้การ์ดมาเป็นอย่างดี วันนี้เรามีคำแนะนำและขั้นตอนสำหรับการจ้างบอดี้การ์ดมืออาชีพให้ท่านได้ศึกษาเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์ในการเลือกจ้างบอดี้การ์ดมืออาชีพ

การเลือกจ้างบอดี้การ์ดกับบริษัทบอดี้การ์ดมืออาชีพในเมืองไทย
1 บริษัทบอดี้การ์ดต้องได้รับการจดทะเบียนบริษัทอย่างถูกต้องกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และที่่สำคัญต้องมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามพระราชบัญญัติธุรกิจรักษาความปลอดภัย BODYGUARD VIP THAILAND เป็นชื่อแบรนด์ทางการค้าที่บริหารงานภายใต้บริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนธุรกิจรักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้อง

2 บอดี้การ์ดจะต้องได้รับการฝึกด้านอารักขาบุคคลสำคัญ VIP PROTECTION, CPO, การฝึกการต่อสู้ป้องกันตัว Combatives, MMA โดยครูฝึกระดับชำนาญการที่มีประสบการณ์สูง BODYGUARD VIP THAILAND เรามีทีมครูฝึกชำนาญการระดับประเทศของเมืองไทย นำทีมโดยครูกัน พันตรี วรนาถ เกิดผล ดีกรีครูฝึกระดับชำนาญการของเมืองไทยและยังเป็นเจ้าหน้าที่อารักขาบุคคลสำคัญระดับสูงอีกด้วย และยังเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารของทางบริษัทในการจัดทีมบอดี้การ์ดมืออาชีพให้กับท่านอย่างเหมาะสมกับรูปแบบของงานนั้นๆ

3 บอดี้การ์ดต้องมีใบ ธภ.7 ซึ่งเปรียบเสมือนใบสำคัญในการประกอบวิชาชีพสายงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งผู้ที่ประกอบอาชีพสายงานรักษาความปลอดภัยจำเป็นต้องมีใบ ธภ.7 นี้ตามกำหนดพระราชบัญญัติธุรกิจรักษาความปลอดภัยด้วยเช่นกัน

จ้างบอดี้การ์ด

 

ขั้นตอนการจ้างบอดี้การ์ดกับ BODYGUARD VIP THAILAND จ้างบอดี้การ์ดมีขั้นตอนอะไรบ้าง?

STEP 1

การเตรียมข้อมูลในการให้กับทางทีมบอดี้การ์ด มีดังนี้การจ้างบอดี้การ์ดนั้นมีความสำคัญอย่างมากที่ผู้ว่าจ้างต้องให้ข้อมูลเชิงลึกกับทางบริษัทบอดี้การ์ด ข้อมูลต่างๆจะเป็นประโยชน์สำหรับท่าน เมื่อทางบริษัทฯได้รับข้อมูลและเข้าใจในรายละเอียดของงาน เข้าใจถึงปัญหาของลูกค้าแล้ว ทางเราจะทำการวางแผนงานให้ทางลูกค้า โดยข้อมูลต่างๆ ของลูกค้าจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวที่สอดคล้องกับ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2563 PDPA (Personal Data Protection Act)การเตรียมข้อมูลในการให้กับทางทีมบอดี้การ์ด มีดังนี้

• ข้อมูลพื้นฐานของท่านการจ้างบอดี้การ์ด ทางบริษัทฯ จะมีเจ้าหน้าที่พูดคุยสอบถามข้อมูลพื้นฐานและมีแบบฟอร์มในการกรอกข้อมูลของท่านผู้รับบริการ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ, Passport ID, กรุ๊ปเลือด, โรคประจำตัว, ยาที่ใช้เป็นประจำ, การแพ้ยา/แพ้อาหาร, เบอร์ติดต่อในกรณีฉุกเฉิน เป็นต้น

• ข้อมูลปัญหาด้านความปลอดภัยของท่าน ซึ่งท่านจำเป็นต้องให้ข้อมูลเชิงลึกทางทีมงานบอดี้การ์ดอย่างครบถ้วน อาทิเช่น ท่านมีคู่กรณีหรือไม่, ข้อกังวลด้านความปลอดภัยของท่านมีอะไรบ้าง มีข้อพิพาท/คดีความเกี่ยวกับอะไร เคยถูกคุกคามข่มขู่ใยรูปแบบไหนบ้าง เป็นต้น

• บอดี้การ์ดดาราศิลปินที่ต้องการทีมบอดี้การ์ดอารักขาคุ้มกันในการป้องกันการเข้าถึงตัวดาราศิลปินนั้นๆ หรือเน้นป้องกันด้านไหนเป็นพิเศษสามารถแจ้งกับทางแอดมินผู้ประสานงานของทางบริษัทฯได้ โดยบอดี้การ์ดของ BODYGUARD VIP THAILAND ทีทบอดี้การ์ดของเราทุกคนจะมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อแฟนคลับและผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน มีมารยาทที่ดี ใช้วาจาอย่างสุภาพ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาในส่วนนี้ บอดี้การ์ดของเรามีความเป็นมืออาชีพแบะมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับดารา ศิลปินชื่อดังระดับโลกมามากมาย

• กรณีลูกค้านักธุรกิจหากท่านมีศัตรูส่วนตัวคู่แข่งทางธุรกิจ ต้องการไปเจรจาปัญหาทางธุรกิจ ท่านจำเป็นต้องแจ้งให้ทางทีมบอดี้การ์ดทราบปัญหาเชิงลึกด้วยเช่นกัน เพื่อประโยชน์ทางด้านความปลอดภัยต่อตัวท่านเอง

• บอดี้การ์ดมหาเศรษฐี/เซเลบบริตี้ที่ต้องการทีมบอดี้การ์ดอารักขาคุ้มกันไปในสถานที่ต่างๆ ท่านอาจต้องการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินรวมไปถึงความเป็นส่วนตัว ท่านจำเป็นต้องแจ้งข้อมูลการเดินทาง เพื่อทีทบอดี้การ์ดจะได้วางแผนรักษาความปลอดภัยเฉพาะบุคคลให้กับท่านอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ซึ่งเมื่อได้รับข้อมูลจากลูกค้าเรียบร้อยแล้วทางทีมงานบอดี้การ์ดจะทำการประเมินงานเพื่อการจัดทีมบอดี้การ์ดอารักขาคุ้มกันให้ตรงตามเนื้อหางาน ตรงปัญหาของท่าน ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับการบริการทีมบอดี้การ์ดมืออาชีพที่เราคัดโปรไฟล์มาเป็นอยืางดีที่มีทักษะความสามารถตรงตามความต้องการได้ตรงจุด

 

STEP 2

การแจ้งยืนยันกำหนดการ วัน เวลา สถานที่ นัดหมายเมื่อท่านตกลงจ้างบอดี้การ์ด และทำการสรุปวัน เวลา สถานที่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง BODYGUARD VIP THAILAND จะทำการสรุปงานและแจ้งยอดค่าบริการให้ทางลูกค้าได้ทำการชำระเงินในลำดับถัดไป

STEP 3

การชำระเงินทาง BODYGUARD VIP THAILAND เราเป็นบริษัทที่จดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และมีเลขประจำตัวผู้เสียภาษีอย่างถูกต้อง เมื่อท่าน ตกลงจ้างบอดี้การ์ดเป็นที่เรียบร้อย ทางบริษัทฯ จะดำเนินการส่งเอกสาร Invoice สำหรับการชำระเงินค่าบริการบอดี้การ์ดให้กับท่าน โดยเงื่อนไขการชำระเงินแบบเต็มจำนวนก่อนเริ่มงานผ่านธนาคารบัญชีบริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด เท่านั้น***

 

จ้างบอดี้การ์ดมืออาชีพ



SECURITY PLAN การวางแผนงานรักษาความปลอดภัยเฉพาะบุคคล

เมื่อมีการยืนยันการใช้บริการเรียบร้อยแล้ว จะมีสู่ขั้นตอนการทำ Security Plan ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าของ BODYGUARD VIP THAILAND เท่านั้น โดยการทำแผนรักษาความปลอดภัยเฉพาะบุคคล Personal Security Plan ทาง BODYGUARD VIP THAILAND ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิด้านการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ระดับประเทศของเมืองไทยนำทีมโดย พันตรี วรนาถ เกิดผล เป็นผู้จัดทำการวางแผนรักษาความปลอดภัยเฉพาะบุคคลให้ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้ว่าการจ้างบอดี้การ์ดกับทางบริษัท BODYGUARD VIP THAILAND นั้น ท่านจะได้ทีมบอดี้การ์ดมืออาชีพระดับประเทศของเมืองไทยในการจัดการทีมบอดี้การ์ดอารักขารักษาความปลอดภัยที่มากไปด้วยประสบการณ์การทำงานมาดูแลท่าน บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรม VIP Protection ซึ่งเป็นหลักสูตรการฝึกอารักขาบุคคลสำคัญโดยตรง นอกจากนี้ทีมบอดี้การ์ดยังถูกฝึกในด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้น การทำ CPR ด้วย ทุกๆ Skill และประสบการณ์การทำงานของเราเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นบอดี้การ์ดมืออาชีพของเมืองไทย

ทีมบอดี้การ์ดของเราได้รับการฝึกทั้งด้านยุทธวิธี อีกทั้งประสบการณ์การทำงานยาวนานกว่า 10 ปี

 


BODYGUARD VIP THAILAND
ยืนหนึ่งบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ

 

จ้างบอดี้การ์ด
 
 
SKILL & EXPRIRENCE
 
• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่ได้รับการฝึกหลักสูตร VIP Protection การอารักขาบุคคลสำคัญมาโดยเฉพาะโดยครูฝึกระดับประเทศของเมืองไทย

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีความรู้ข้อกฎหมายแห่งราชอาณาจักรไทย และพึงปฏิบัติหน้าที่ให้ดำรงค์ไว้ภายใต้ข้อกฏหมายและความถูกต้อง

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ได้รับการฝึกอบรมในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น รวมไปถึงการทำ CPR และการปฐมพยาบาลทางยุทธวิธี

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้มีประสบการณ์การทำงานสายบอดี้การ์ดมีความเป็นมืออาชีพ มีบุคลิกภาพที่ดี มีปฏิภาณไหวพริบ ทันต่อเหตุการณ์ สามารถแก้ไขปัญหาสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ มีมารยาทที่ดีในการวางตัวในสังคม โดยบริษัทได้ทำการคัดเลือกโปรไฟล์มาเป็นอย่างดี

• บอดี้การ์ดของเราได้รับการยื่นตรวจสอบประวัติทางอาชญากรรมมาเรียบร้อยแล้ว เป็นผู้ที่ไม่เคยต้องโทษในคดีอาญา คดีอาชญากรรม คดียาเสพติด และคดีร้ายแรงต่างๆ

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว หรือโรคติดต่อร้ายแรง

• บอดี้การ์ดของเราเป็นผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจด้านเทคโนโลยีและการสื่อสารเป็นอย่างดี

• บอดี้การ์ดของเราเข้าใจในข้อปฏิบัติด้านข้อมูลความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวที่สอดคล้องกับ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2563 PDPA (Personal Data Protection Act

 

บอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ

 

บริษัทบอดี้การ์ดที่เหล่าบรรดา VVIP มหาเศรษฐี เซเลบริตี้ ดารา
ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการ BODYGUARD VIP THAILAND

จ้างบอดี้การ์ด

BODYGUARD VIP THAILAND เราคือบริษัทบอดี้การ์ดมืออาชีพของเมืองไทยที่บุคคลสำคัญ นักธุรกิจ ดารา เซเลบ ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการมากที่สุด โดยบริการบอดี้การ์ดของเรามีดังนี้
•  บริการทีมบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ VVIP, Billionaires มหาเศรษฐี, บอดี้การ์ดดารา, บอดี้การ์ดนักธุรกิจ CEO, บอดี้การ์ดส่วนตัว
•  บริการทีม Event Security Guard รักษาความปลอดภัยพื้นที่งาน Event, รักษาความปลอดภัยงานคอนเสิร์ท, รักษาความปลอดภัยงานประชุมสัมนา
•  บริการให้คำปรึกษา และวางแผนการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล (Personal Security Plan) และวางแผนรักษาความปลอดภัยงานEvent
•  บริการรักษาความปลอดภัยทรัพย์สินมูลค่าสูง พร้อมบริการรถขนย้ายทรัพย์สินมูลค่าสูงเป็นรถหุ้มกันพิเศษโดยเฉพาะ
•  บริการบอดี้การ์ดอารักขาคุ้มกันสำหรับการขึ้นศาลในคดีสำคัญ พยานในคดีสำคัญ ดูแลอารักขาคุ้มกันโดยทีมบอดี้การ์ดมืออาชีพระดับประเทศของเมืองไทย
•  บริการรถรับรองวีไอพี พร้อมคนขับ มีรุ่นให้เลือกดังนี้ Rolls Royce, Bentley, Porsche, Maserati, Range Rover, Mercedes Benz S Class, Mercedes Benz Sprinter, BMW i7, Alphard และรถคุ้มกันระดับสูง Armored Limousine
• Nightclub Bodyguard Bangkok บริการบอดี้การ์ดส่วนตัวที่จะคอยดูแลอารักขาคุ้มกันความปลอดภัยท่านในสถานบันเทิง พร้อมแพ็คเกจพิเศษ เมาไม่ขับให้บอดี้การ์ดพากลับบ้านอย่างปลอดภัย
•  บริการวางแผนระบบป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ในโรงภาพยนตร์พร้อมทีมเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยดูแลป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ในโรงภาพยนตร์
•  บริการบอดี้การ์ดสำหรับงานแต่งงาน ดูแลคัดกรองผู้ที่ไม่ประสงค์ให้เข้างาน เพื่อให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่นเรียบร้อยด้วยดี บริการดูแลรักษาความปลอดภัยสินสอดทองมั่นมูลค่าสูง

 

BODYGUARD VIP THAILAND 

ให้สัมภาษณ์ในรายการโชว์ข่าวเช้า ช่วง ธุรกิจคิดนอกกรอบ ทางช่อง PPTV HD 36

 

 

 

จ้างบอดี้การ์ดมืออาชีพพร้อมรถรับรอง VVIP

สัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive กับเรากับ ELITE PACKAGE บอดี้การ์ดส่วนตัวพร้อมรถรับรองวีไอพีสุดหรูที่มีหลายรุ่นให้ท่านเลือก อาทิเช่น Rolls Royce Phnatom, Bentley Bentayga, Porsche, Jaguar, Maserati, Mercedes Benz, BMW, Alphard ฯ

จ้างบอดี้การ์ด

 

บอดี้การ์ดหญิง 

TERM AND CONDITION

เงื่อนไขการให้บริการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบุคคล (บอดี้การ์ด) BODYGUARD VIP THAILAND โดยบริษัท รักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด
• กรณีงานด่วนต้องโอนชำระค่าบริการแบบเต็มจำนวนทันที และรอการดำเนินการจัดคิวบอดี้การ์ดและการเดินทางในกรุงเทพ 2-3 ชั่วโมง

• OT ระบุตามที่แจ้งในแต่ละแพ็คเกจ เคลียร์ชำระก่อนเที่ยงของวันถัดไป เศษนาทีคิดเป็น 1 ชั่วโมง

• แพ็คเกจที่จ้างเฉพาะบอดี้การ์ดค่าบริการนี้ยังไม่รวมค่าเดินทางในกรณีให้บอดี้การ์ดเดินทางแยกกับลูกค้าทางผู้ว่าจ้างต้องดูแลเรื่องการเดินทางให้ หรือกรณีเดินทางต่างจังหวัดกรุณาติดต่อทีมแอดมินเพื่อประเมินราคา

• ไม่รับคำสั่งที่เป็นการกระทำที่ผิดต่อกฎหมายแห่งราชอาณาจักรไทยและกฎหมายสากล

• กรณีหากรูปแบบการทำงานไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความผิดต่อกฎหมายทางบอดี้การ์ดมีสิทธิ์ยกเลิกการทำงานได้ทันที

• กรณีทีมบอดี้การ์ดได้รับบาดเจ็บระหว่างปฏิบัติงาน ทางผู้ว่าจ้างต้องดูแลค่ารักษาพยาบาลจนกว่าจะหายดี และค่าเยียวยาระหว่างพักรักษาตัวจนกว่าจะสามารถมาปฏิบัติงานต่อได้ (อิงจากใบรับรองแพทย์) โดยค่ารักษาพยาบาลคิดตามจริงในบิลรักษาพยาบาล และค่าเยียวยาวันละ 5,000 บาทจนกว่าจะสามารถไปปฏิบัติงานได้ตามปกติ

• กรณียกเลิกบริการไม่สามารถคืนเงินได้

• การเลื่อนใช้บริการต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน จึงจะสามารถเก็บแพ็คเกจไว้ใช้ได้โดยอายุการใช้แพ็คเกจภายใน 30 วัน นับจากวันที่เลื่อนใช้บริการ หากแจ้งเลื่อนกระทันหันไม่สามารถเลื่อนหรือยกเลิกได้

***ข้อมูลของลูกค้าและบอดี้การ์ดจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว สอดคล้องกับ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 PDPA (Personal Data Protection Act)*

 

จ้างบอดี้การ์ด

WHY CHOOSE US?

ทำไมองค์กรใหญ่ๆและภาคเอกชนชั้นนำถึงเลือกใช้บริการบอดี้การ์ดกับ BODYGUARD VIP THAILAND

• เราเป็นบริษัทบอดี้การ์ดที่ได้จดทะเบียนและได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้องตามกำหนดของพระราชบัญญัติรักษาความปลอดภัย ในชื่อ “บริษัทรักษาความปลอดภัย แม็กเนท จำกัด” และเป็นบริษัทบอดี้การ์ดที่ได้รับการจดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์เป็นที่เรียบร้อย ในชื่อ “บริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด”

• ทีมผู้บริหารและคณะที่ปรึกษาเป็นผู้มีประสบการณ์ในการทำงานด้านอารักขาบุคคลสำคัญระดับประเทศจนถึงระดับโลก และจบหลักสูตรการอารักขาบุคคลสำคัญโดยตรง

• บอดี้การ์ดของเรามีความเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์การทำงานจริง และผ่านการฝึกอบรมด้านการอารักขาบุคคลสำคัญ และหลักสูตรรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงหลักสูตรอบรมการปฐมพยาบาลทางยุทธวิธี และได้รับการอรมเรื่องมารยาททางสังคมในการวางตัวอย่างเหมาะสม การให้เกียรติซึ่งกันและกัน

• เรามีอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสำหรับนำมาใช้ในงานด้านการรักษาความปลอดภัยอย่างครบวงจร

• เราเน้นการให้บริการลูกค้าด้วยใจ มีความเข้าใจในปัญหาของลูกค้าและรายละเอียดของงาน เราให้ความใส่ใจลูกค้าเพื่อการปฏิบัติภาระกิจสำเร็จลุล่วงด้วยดี

• เรามีการวางแผนงานล่วงหน้าและมีทีมฝ่ายประสานงานตลอดระยะเวลาการทำงานเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการสื่อสารและการดำเนินงาน จึงทำให้ในทุกๆงานของเราดำเนินไปได้สำเร็จด้วยดี

ติดต่อจ้างบอดี้การ์ดมืออาชีพกับเรา
บริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด
TEL : 0616878888
TEL : 0911588888
TEL : 0875619999

WEB : https://www.bodyguardvipthailand.com

LINE : @bodyguardvipth

IG : @bodyguardvipthailand

FB : www.facebook.com/bodyguardvipthailand

TikTok : @bodyguardvipthailand

YouTube : @bodyguardvipthailand

 

 


 

 

***All content photo and video on this page copyright by BODYGUARD VIP (THAILAND) Co., Ltd. Do not use without permission***

*** วีดีโอและรูปภาพผลงานทั้งหมดบนเว็บไซต์ www.bodyguardvipthailand.com เป็นภาพผลงานของทางบริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด ห้ามนำไปใช้ทุกรณี มิฉะนั้นจะดำเนิคดีตามกฎหมายตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์***

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้