TOP 10 อันดับ CEO ที่ใช้งบรักษาความปลอดภัยสูงที่สุดในโลก

4921 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TOP 10 อันดับ CEO ที่ใช้งบรักษาความปลอดภัยสูงที่สุดในโลก

TOP 10 อันดับ CEO ที่ใช้งบรักษาความปลอดภัยสูงที่สุดในโลก

ในปัจจุบันนี้โลกที่เปลี่ยนแปลงไปทั้งสภาพแวดล้อมและภัยสังคมในรูปแบบต่างๆที่มีปะปนกันไป การใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยมีความจำเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะบุคคลสำคัญที่มีบทบาทในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผู้นำประเทศ, ผู้นำศาสนา, นักการเมือง, นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลของโลก, มหาเศรษฐี, ศิลปินดารา รวมไปถึงเซเลบริตี้นั้นถือได้ว่าเป็นบุคคลสำคัญที่เป็นที่รู้จัก และยิ่งมีชื่อเสียงและมีบทบาทความความสำคัญมากเท่าใด ยิ่งต้องมีความระมัดระวังมากขึ้นเท่านั้น เปรียบดังบุคคลสำคัญเหล่านี้ล้วนอยู่ในที่สว่าง แต่ด้านมือซึ่งไม่อาจมองเห็นหรือคาดไม่ถึงได้ ดังนั้นบุคคลสำคัญเหล่านี้จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีทีมบอดี้การ์ดอารักขาเพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยในทุกๆที่ที่ไป

BODYGUARD VIP THAILAND จึงรวบรวมข้อมูลของนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลซึ่งถือได้ว่าเป็นบุคคลสำคัญระดับโลกที่ให้ความสำคัญต่อการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล VIP Protection ที่ติดอันดับใช้งบค่าใช้จ่ายสูงสุด

 

Mark Zukerberg

Photo : Damien Eagers/INM

Mark Zukerberg $20Million
เมื่อกล่าวถึง Mark Zukerberg คงไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้ผู้ซึ่งเเป็น CEO & Founder ผู้ก่อตั้ง Facebook ผู้ที่สร้างตำนานการสร้างโลก Social Network มีคนใช้ทั่วโลก และเป็นมหาเศรษฐีที่อายุน้อย โดย Mark Zukerberg ให้ความสำคัญเรื่องการรักษาความปลอดภัยสูงมาก ได้ใช้งบประมาณในการรักษาความปลอดภัยขณะเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ ทีมบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ VIP Protection จัดเป็นอันดับที่สูงที่สุดถึง $20ล้านเหรียญเลยทีเดียว

 

Sheryl Sandberg

Photo : Jose Luis Magana/Associated Press

Sheryl Sandberg $2.9Million
Sheryl Sandberg เป็น COO หรือ (Chief Operating Officer) กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการของ Facebook โดยทาง Facebook ได้ใช้งบประมาณในการดูแลรักษาความปลอดภัย VIP Protection ให้กับ Sheryl Sandberg เป็นเงินจำนวนถึง $200,000 ในปี 2018 และทาง Facebook เองยังได้จัดการเดินทางที่ปลอดภัยให้กับ Sheryl Sandberg ด้วยเครื่องบินส่วนตัว เป็นเงินจำนวนถึง $1,000,000 และนอกจานี้ยังมีค่าใช้จ่ายทางด้านการรักษาความปลอดภัยต่างๆ ทีมบอดี้การ์ดอารักขา ซึ่งรวมแล้วเป็นจำนวนเงินถึง $2.9ล้านเหรียญเลยทีเดียว

 

Dara Khosrowshahi


Photo : CNN Business

Dara Khosrowshahi $2Million
Dara Khosrowshahi เป็น CEO ของ Uber แอพพลิเคชั่นผู้ให้บริการเรียกรถโดยสารสาธารณะแบบออนไลน์ผ่าน Mobile Application นี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดย Uber เปิดตัวครั้งแรกที่ New York และปัจจุบันได้ขยายสาขาทั่วโลก Dara Khosrowshahi ถือได้ว่าเป็น CEO อีกคนหนึ่งที่ให้ความสำคัญในการรักษาความปลอดภัย และได้ใช้งบประมาณในทีมบอดี้การ์ดอารักขาwบุคคลสำคัญ VIP Protection เป็นจำนวนเงินถึง $2 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว

 

Jeff Bezos 

Photo : Reuters/Demetrius Freeman

Jeff Bezos $1.6Million
Jeff Bezos ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Amezon.con การเริ่มต้นจากจุดเล็กๆของเว็บไซต์ขายหนังสือออนไลน์ จนต่อยอดธุรกิจการขายออนไลน์ให้ World Wide ไปได้ทั่วโลก จน Jeff Bezos ได้รับการขนานนามให้ว่าเป็นเจ้าเ่อ Ecommerce โดย Jeff Bezos เองก็ให้ความสำคัญในการรักษาความปลอดภัยซึ่งใช้งบประมาณการรักษาความปลอดภัยในการเดินทางและทีมบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ VIP Protection เป็นเงินจำนวนถึง $1.6ล้านเหรียญต่อปี

 

Larry Elison


 Image from Wikipedia

Larry Elison $1.6Million
Larry Elison ผู้ก่อตั้ง และ อดีต CEO ของ Oracle ซึ่งเป็นบริษัทซอฟต์แวร์และระบบการจัดการที่ใหญ่ที่สุดในโลก Larry Ellison ผู้ที่เริ่มต้นจาก 0 แต่สามารถสร้างธุรกิจขึ้นมาเป็นหนึ่งในมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของโลกได้ Larry Elison ได้ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยเมื่อต้องเดินทางไปในที่ต่างๆ โดยใช้งบประมาณในการรักษาความปลอดภัยและทีมบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ VIP Protection ตัวคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ $1.6 ล้านเหรียญ

Sundar Pichai

Photo : BCCL

Sundar Pichai $1.2Million
CEO คนใหม่ของ Google บริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก Sundar Pichai ถือได้ว่าเป็นกำลังสำคัญในการจุดประกายกลยุทธ์ใหม่ๆ ให้กับ Google เช่น Gmail, Google Drive, Google Map และ Gadget ต่างๆของ Google ซึ่งผลงานที่โดดเด่นของเขาก็คือ Google Chrome บราวเซอร์ที่สร้างรายได้มหาศาลให้กับบริษัท Sundar Pichai ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่ให้ความสำคัญในการรักษาความปลอดภัยเมื่อเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ โดยใช้งบประมาณในการรักษาความปลอดภัยในการเดินและทีมบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ VIP Protection ทางไปในที่ต่างๆคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ $1.2ล้านเหรียญ

 

Tim Cook


Photo : Bebeto Matthews/AP

Tim Cook $310,000
CEO ของ Apple คนใหม่ที่เข้ามาบริหารงานหลังจากที่ Steve Jobs ได้ลาออกจากตำแหน่ง ซึ่ง Tim Cook ได้รับความไว้วางใจจาก Steve Jobs เป็นอย่างมากในการทำงาน Tim Cook ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล ในการใช้บริการทีมบอดี้การ์ดส่วนตัวและทีมรักษาความปลอดภัยในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และทีมบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ VIP Protection เป็นเงินสูงถึง $310,000เหรียญ

 

Eric Schmidt


Photo : John Lamparski/Getty Image

Eric Schmid $296,353
Eric Schmid อดีต CEO
ของ Google ปัจจุบันได้ประกาศลงจากตำแหน่งประธานกรรมการบริหารอัลฟาเบ็ต (Alphabet) บริษัทแม่ของกูเกิล (Google) โดยหลังจากนี้จะผันตัวไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาแทน ซึ่งถือได้ว่า Eric Schmidt เป็นทีมผู้บริหารที่มีบทบาทสำคัญของ Google อีกท่านหนึ่งเลยทีเดียว โดย Eric Schmid ได้ใช้งบในการรักษาความปลอดภัยส่วนตัว ทีมบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ VIP Protection เป็นเงินสูงถึง $296,353 เหรียญ

Jack Dorsey


Photo : Chesnot/Getty Image

 Jack Dorsey $68,500
Jack Dorsey คือหนึ่งในผู้ก่อตั้ง Twitter ซึ่งเป็น Social Netsork ที่เป็น Application มูลค่าพันล้าน ที่ใช้เวลาเขียนระบบเพียง 2 สัปดาห์ การส่งข้อความ Tweet แรกบน Twitter ก็ได้ถูกโพสต์โดย Jack Dorsey เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ปี 2006 เวลา 03.50 น. โดยโพสต์ว่า “just setting up my twttr” ส่วนในด้านการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคลนั้น Jack Dorsey ได้ให้ความสำคัญไม่แพ้กันโดยใช้งบประมาณการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล ทีมบอดี้การ์ดอารักขาบุคคลสำคัญ VIP Protection เป็นจำนวนเงินสูงถึง $68,500 เหรียญเลยทีเดียว


Elon Musk

Photo : Natan Dvir/Bloomberg Neบws

Elon Musk

ถือได้ว่าเป็นนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งของโลก บางคนให้ฉายากับเขาว่าเป็น Iron Man ในชีวิตจริง Elon Musk คิดค้นนวัตกรรมแบบ “เปลี่ยนโลก” และเขายังเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง TESLA ที่ปลุกกระแสรถยนต์พลังงานสะอาดจนโด่งดังไปทั่วโลก Elon Musk คืออีกหนึ่ง CEO ที่เป็นนักธุรกิจที่ทรงอทธิพลของโลก และยังให้ความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคลไม่น้อย แต่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการว่าใช้งบประมาณในส่วนของ VIP Protection ไปเป็นจำนวนเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าหลายๆคนคงคาดการณ์อยู่เหมือนกันว่าคงเป็นจำนวนเงินที่ไม่น้อยอย่างแน่นอน

จึงเห็นได้ว่า CEO ระดับโลกเหล่านี้ให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยในการเดินทางไปในสถานที่ต่างๆเป็นอย่างมาก ทีมบอดี้การ์ดอารักขาคุ้มกันที่ได้รับคัดเลือกให้ดูแล CEO เหล่านี้ล้วนเป็นทีมบอดี้การ์ดระดับมือพระกาฬของโลก ที่ได้รับการฝึก VIP Protection มาเป็นอย่างดี มีความพร้อมที่จะรับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

สำหรับ BODYGUARD VIP THAILAND เราคือบริษัทผู้ให้บริการงานด้านทีมบอดี้การ์ดอารักขาบบุคคลสำคัญ VIP Protection อันดับหนึ่งของเมืองไทย ด้วยทีมบอดี้การ์ดที่ผ่านการฝึกอบรมด้านอารักขาบุคคลสำคัญ VIP Protection มาเป็นอย่างดี มีความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจ และไหวพริบ มีประสบการณ์การทำงานระดับประเทศ และได้รับความไว้วางใจจากบุคคลสำคัญระดับโลกที่เลือกใช้บริการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคลกับทาง BODYGUARD VIP THAILAND เมื่อมาเยือนประเทศไทย

BODYGUARD VIP THAILAND
“WE’RE THE PROFESSIONAL BODYGUARD OF THAILAND”

WEB : www.bodyguardvipthailand.com
IG : bodyguardvipth
FB : www.facebook.com/bodyguardvipthailand
LINE : @bodyguardvipth

Credit : เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด โดย ทีมแอดมิน BODYGUARD VIP THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้