พาชมงาน Defense and Security 2019 งานแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์

3493 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พาชมงาน Defense and Security 2019 งานแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ทางทีมผู้บริหารและทีมงานบอดี้การ์ด BODYGUARD VIP THAILAND ได้เดินทางเข้าชมงาน Defense and Security 2019 จัดที่ IMPACT CHALLENGER เมืองทองธานี งานแสดงนิทรรศการยุทโธปกรณ์และเทคโนโลยีการป้องกันประเทศและเทคโนโลยีรักษษความปลอดภัย มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีท่าน พล. อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ Defense & Security 2019 โดยมีผู้นำจากประเทศสมาชิกอาเซียนและประเทศคู่เจรจาร่วมเปิดพิธีในครั้งนี้ อย่างยิ่งใหญ่อลังการณ์ โดยมีการจัดการแสดงศักยภาพของกองทัพไทย แบบ 3 มิติ คือ ทางบก ทางเรือ ทางอากาศ ซึ่งจำลองการปฏิบัติการการต่อต้านการก่อการร้าย การช่วยเหลือตัวประกัน และการบรรเทาทางสาธารณภัย ณ บริเวณทะเลสาบเมืองทองธานี

 

 

ภายในงาน Defense & Security 2019 ในครั้งนี้ได้มีการจัดแสดงนิทรรศการและเทคโนโลยียุทโธปกรณ์ที่ทันสมัยต่างๆ โดยทางกระทรวงกลาโหมได้นำยุทโธปกรณ์ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีขึ้นมานำมาจัดแสดงโชว์ในครั้งนี้ด้วย ส่วนไฮไลท์ที่โดดเด่นในงานมากมาย อาทิเช่น GLOCK, SIG SAUER, DESERTTECH, FN HERSTAL, MEPROLIGHT, FAB DEFENSE, JADARA, NORINCO, และบูทอื่นๆอีกมากมาย โดยบูทของบริษัทชัยเสีรี ได้นำยานยนต์หุ้มเกราะมาจัดแสดง บูทของ PANUS ได้นำยานยนต์หุ้มเกราะ 8x8 ล้อ พร้อมระบบ Power Jet ที่สามารถลอยน้ำได้ ในส่วนของบูท R V CONNEX ได้นำเทคโนโลยี SKY SCOUT อากาศยานไร้คนขับขนาดเล็ก ใช้ควบคุมการบินแบบ Real Time จากสถานีควบคุมภาคพื้น มีระบบปฏิบัติการที่ง่ายต่อการใช้งาน สามารถบินขึ้นและลงจอดได้เองแบบอัตโนมัติ ทางบูท Ford ได้นำรถยนต์ที่ผลิตเป็นรถกันกระสุนโดยเฉพาพมาจ้ดแสดงด้วย โดยฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศไทย และทุกชิ้นส่วนของการผลิตจะทำด้วยมือทุกชิ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการเปิดประสบการณ์ให้ผู้เข้าชมงานได้แบบ เสมือนจริง Simulators ไม่ว่าจะเป็นบูทของ SAAB Group, SG SINGAPORE, WN Simulator เป็นต้น

BODYGUARD VIP THAILAND เรามีความมุ่งมั่นพัฒนาและก้าวต่ออย่างไมาหยุดยั้ง เพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากรบอดี้การ์ดของเรา นำเทคโนโลยีใหม่ๆมาปรับใช้ในการระบบการทำงานของทีมบอดี้การ์ด VIP Protection อย่างเต็มที่ สู่ระดับสากล

Content & Photo by Team Admin BODYGUARD VIP THAILAND

WEB : www.bodyguardvipthailand.com
LINE : @bodyguardvipth
FB : www.facebook.com/bodyguardvipthailand
IG : bodyguardvipth


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้