เช็คตำรวจจริง หรือ ตำรวจปลอม ด้วยแอปพลิเคชั่น Smart Thai Police

430349 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช็คตำรวจจริง หรือ ตำรวจปลอม ด้วยแอปพลิเคชั่น Smart Thai Police

เช็คตำรวจจริง หรือ ตำรวจปลอม ผ่านแอปพลิชั่น

เนื่องในปัจจุบันนี้มีปัญหาการแอบอ้างการเป็นตำรวจและกระทำความผิดและสร้างความเสียหายให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจึงได้เปิดเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่น สำหรับตรวจสอบรายชื่อตำรวจ พร้อมบอกยศและตำแหน่ง เพื่อป้องกันการแอบอ้างการเป็นตำรวจหรือตำรวจปลอมเพื่อหลอกลวงประชาชน

โดยสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดหน้าเว็บไซต์ตรวจสอบรายชื่อข้าราชการตำรวจไทย www.thaipolice.net ซึ่งในระบบเว็บไซต์จะเป็นฐานข้อมูลของตำรวจจากกองทะเบียนกำลังพล ประชาชนสามารถเข้าไปค้นหารายชื่อข้าราชการตำรวจไทย โดยกรอกข้อมูลชื่อและนามสกุล กดค้นหาได้เลย หากไม่พบข้อมูล นั่นแสดงว่าบุคคลนั้นได้กระทำการแอบอ้างการเป็นตำรวจหรือตำรวจปลอมนั่นเอง ถ้าหากเป็นตำรวจจริงจะมีข้อมูลขึ้นโดยจะมี ยศ ชื่อ ตำแหน่ง หน่วยงานที่สังกัด ระบุไว้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ ยังมีแอปพลิเคชัน “ Smart Thai Police “ ให้ดาวน์โหลดได้ทั้ง IOS และ Android ที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ในการค้นหา และเช็ครายชื่อว่าเป็นตำรวจจริงหรือตำรวจปลอมอีกด้วย

 

DOWNLOAD APPLICATION " SMART POLICE" CLICK HERE

 

ทางทีมงาน BODYGUARD VIP THAILAND หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับท่าน สามารถติดตามอัพเดทข้อมูลต่างๆ ของเราผ่านช่องทาง Social ได้ทาง
FB : https://www.bodyguardvipthailand.com
IG : @bodyguardvipthailand
LINE : @bodyguardvipth
WEB : www.bodyguardvipthailand.com

 

 

 


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้