ฝึกบอดี้การ์ด โดยครูฝึกระดับประเทศของเมืองไทย BODYGUARD VIP THAILAND

10598 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝึกบอดี้การ์ด โดยครูฝึกระดับประเทศของเมืองไทย BODYGUARD VIP THAILAND

BODYGUARD VIP THAILAND จับมือกับ TDA, K-COMBATIVES, MEDICOOL และ จนท.ปฏิบัติการรปภ.บุคคลสำคัญระดับประเทศ ที่มากด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญทักษะทางยุทธวิธีที่ทันสมัย รวมพลังสร้างตำนานที่ยิ่งใหญ่แห่งวงการการฝึก VIP PROTECTION

ถือได้ว่าเป็นโอกาสดีที่ทุกท่านรอคอยได้มาถึงแล้ว โดยคอร์สแรกจะเปิดเป็นคอร์สพื้นฐาน ที่ถือได้ว่ามีความพิเศษที่สุดในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ หากได้มาเรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติกับเจ้าหน้าที่อารักขาบุคคลสำคัญและครูฝึกมืออาชีพระดับประเทศ โดยทางทีมผู้บริหาร BODYGUARD VIP THAILAND ได้มีแนวความคิดเพื่อต้องการให้ผู้ที่สนใจและมี Passion ที่รักในสายงานบอดี้การ์ด สายงานอารักขา รวมถึงผู้ที่รักในศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว เรียนรูเทคนิคการใช้อาวุธต่างๆได้อย่างถูกวิธี ท่านที่มีความสนใจที่ต้องการฝึกเรียนรู้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ท่านจะได้เข้ามาฝึกและสัมผัสกับนิยามความหมายที่แท้จริงของ “การฝึก VIP PROTECTION” กับครูฝึกมืออาชีพที่มากไปด้วยประสบการณ์และรางวัลต่างๆที่การันตีถึงความเป็นมืออาชีพระดับประเทศอย่างแท้จริง

โดย BODYGUARD VIP THAILAND ได้เปิดตัวครูฝึกทั้ง 4 ท่าน
1. ร.อ. วรนาถ เกิดผล (ครูกัน)
2. ส.อ. ธัญญ์พัทธิ์ ธรรมศิลป์ (ครูโอ๊ต)
3. นาย กุลวรัฏ ตีรประเสริฐ (ครูบิง)
4. จ.อ. ไวพัฒน์ กัญญะพงศ์ (ครูอ้น)

โดยหลักสูตร VIP PROTECTION LV. 1 คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับพื้นฐานของการทำงานในสายงานอารักขาบุคคลสำคัญ (บอดี้การ์ด) เบื้องต้นที่มีเนื้อหาเข้มข้น โดยเน้นให้ผู้ฝึกสามารถปฏิบัติและนำไปปรับใช้ได้จริงในการทำงาน ผู้ฝึกจะได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆจากครูฝึกดีกรีระดับประเทศของเมืองไทยที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์จริงในการฝึกครั้งนี้ ที่ BODYGUARD VIP THAILAND ที่เดียวเท่านั้น

• การฝึกการอารักขาบุคคลสำคัญ โดย ร.อ. วรนาถ เกิดผล (ครูกัน) Bodyguard VIP Thailand ครูฝึกด้านอารักขาบุคคลสำคัญโดยตรงระดับประเทศ และมีประสบการณ์การทำงานด้านการอารักขาบุคคลสำคัญทั้งไทย และต่างประเทศมาแล้วมากมาย

• การฝึกใช้อาวุธปืนเบื้องต้น โดย ส.อ. ธัญญ์พัทธิ์ ธรรมศิลป์ (ครูโอ๊ต) TDA นักกีฬาแม่นปืนระดับเอเชีย ผู้คว้าแชมป์ในกีฬายิงปืนมาหลายสมัย และเป็นนักยิงปืนทางยุทธวิธีกองทัพบกอาเซียน AARM (A TEAM)

• การฝึกต่อสู้ด้วยมือเปล่า โดย ครูบิง กุลวรัฏ ตีรประเสริฐ แห่ง K-Combatives ครูผู้ชำนาญการด้านการต่อสูด้วยมือเปล่ามาโดยเฉพาะ และเคยเป็นครูฝึกในหน่วยงานทหารและตำรวจทั้งไทยและต่างประเทศ

• การฝึกการปฐมพยาบาลแบบยุทธวิธีเบื้องต้น โดย จ.อ. ไวพัฒน์ กัญญะพงศ์ (ครูอ้น) Medicool ถ้าการปฐมพยาบาลด้ายยุทธวิธีต้องยกให้ครูอ้น ผู้ชำนาญการในการปฐมพยาบาลแบบยุทธวิธี

ซึ่งดีกรีของแต่ละท่านถือได้ว่าเป็นที่สุดแห่งปรามาจารย์เลยก็ว่าได้ สำหรับท่านใดที่สนใจเปิดประสบการณ์ด้านการอารักขาบุคคลสำคัญ หรือสนใจอยากฝึกทบทวนเพิ่มเติมความรู้ในสายงานบอดี้การ์ดสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโดยตรงได้ทาง บริษัท บอดี้การ์ด วีไอพี (ประเทศไทย) จำกัด

TEL : 0616878888
TEL : 0911588888
TEL : 0875619999

LINE : @bodyguardvipth

IG : @bodyguardvipthailand
FB : @bodyguardvipthailand
TIKTOK : @bodyguardvipthailand

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้